Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk lên dây cót cho đồng đội trước đại chiến Man City

Chủ Nhật 10/11/2019 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định anh và các đồng đội không mảy may sợ hãi trước trận chiến với Man City, đồng thời tự tin vào một chiến thắng ở Anfield hôm nay.
Năm ngoái, Liverpool đã bị Man City đánh bại trong cuộc đua vô địch với chỉ 1 điểm ít hơn. Mùa này, The Kop đang tạo ra lợi thế 6 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Premier League. Nhưng Van Dijk hiểu rõ rằng đội bóng thành phố cảng không được phép chủ quan nếu muốn đạt được mục tiêu mà mình đề ra.

Trung vệ Van Dijk lên dây cót cho đồng đội trước trận Man City hình ảnh

Van Dijk khẳng định Liverpool không sợ Man City


“Chúng tôi không muốn nói đến tương lai quá xa bởi vì chúng tôi mới chỉ chơi 11 trận. Chúng tôi biết Man City là một đội bóng tuyệt vời.

Mùa trước, chúng tôi không có một chút hoảng loạn nào trong cuộc đua vô địch. Tôi không hề sợ hãi. Bạn không nên cảm thấy sợ hãi khi bước ra sân cỏ. Nỗi sợ là điều mà chúng tôi không cảm nhận ở Liverpool. Và sau những gì chúng tôi đã làm được, chúng tôi biết rằng mình có khả năng chiến thắng bất kỳ trận đấu nào.

Mùa giải năm nay mang đến một thách thức thú vị cho chúng tôi. Man City là nhà vô địch với chất lượng cầu thủ ấn tượng trên khắp mặt sân. Họ có một kế hoạch rõ ràng, một HLV tuyệt vời và những cầu thủ tài năng. Dĩ nhiên đây là một đối thủ rất khó đánh bại”.


Đêm nay, Van Dijk nhiều khả năng sẽ phải đối đầu với Aguero. Tuyển thủ Argentina chưa bao giờ ghi bàn tại Anfield. Nhưng Van Dijk cho rằng lịch sử chẳng có ý nghĩa gì trước thềm trận đại chiến căng thẳng sắp tới.

“Tôi nghĩ Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Anh ấy đã chứng minh được khả năng qua nhiều năm. Anh ấy sẽ mang đến cho chúng tôi một thách thức lớn và tất cả chúng tôi đều sẽ phải làm việc cật lực để ngăn chặn anh ấy.

Aguero sẽ chẳng lo lắng về việc chưa từng ghi bàn ở Anfield. Anh ấy có đủ kinh nghiệm để không chú tâm đến những thống kê kiểu như vậy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X