Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này"

Thứ Sáu 05/04/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jan Bednarek đã ca ngợi người đồng đội Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này.
Van Dijk đã chuyển đến Anfield từ Southampton tháng 1 năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng. Và anh đã chơi cực kỳ ấn tượng trong quãng thời gian này.

Van Dijk đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League. Anh là trụ cột quan trọng nhất giúp Liverpool cạnh tranh vô địch lúc này.

Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này hình ảnh
Van Dijk

Và Jan Bednarek thừa nhận Van Dijk đã trở thành tấm gương để anh cải thiện khả năng của chính mình.

“Van Dijk, vào thời điểm này đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy rất giỏi không chiến, có tốc độ tốt và xử lý bóng bằng chân cũng tốt. Vậy nên tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với vị trí này. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và theo dõi anh ấy thi đấu cũng giúp bạn cải thiện bản thân.

Khi tôi bắt đầu chơi ở vị trí trung vệ, tôi đã xem Chiellini và Ramos. Nhưng bây giờ thì tôi dành sự chú ý của mình cho Van Dijk”.


Dù bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Van Dijk nhưng Bednarek tin tưởng Southampton có thể làm khó Liverpool khi 2 đội đối đầu nhau cuối tuần này.

“Liverpool đang cạnh tranh danh hiệu vô địch. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ hướng đến 3 điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành lấy điểm số từ họ. Điều quan trọng nhất là phải dũng cảm. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức và chúng tôi sẽ biết kết quả thế nào sau khi trận đấu diễn ra”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X