Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Van Dijk là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới’

Thứ Ba 10/09/2019 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đồng đội cũ tại Liverpool, Virgil van Dijk không chỉ là một trong những hậu vệ hay nhất mà còn là một trong những cầu thủ hay nhất hành tinh.

Conor Masterson đã từng có 18 tháng tập luyện cùng trung vệ người Hà Lan tại Anfield và không giấu được sự ngưỡng mộ với đồng đội cũ.

Van Dijk chuyển đến Liverpool từ đầu năm 2018 với giá 75 triệu bảng từ Southampton. Ngay lập tức, trung vệ sinh năm 1991 đã hòa nhập và là điểm tựa vững chắc nơi hàng phòng ngự The Kop. Van Dijk cùng Liverpool vô địch Champions League và giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

‘Virgil van Dijk là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới’ hình ảnh
Có Virgil van Dijk, thành tích Liverpool cải thiện trông thấy

Nhiều người đang dự đoán rằng tuyển thủ Hà Lan còn sưu tập đủ một cặp danh hiệu tại FIFA The Best và Quả bóng vàng. Masterson, người đã có 18 tháng tập luyện cùng Van Dijk trước khi rời Liverpool đến QPR mùa hè này không ngạc nhiên khi thấy cầu thủ 27 tuổi được thế giới công nhận.

“Virgil van Dijk là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”, tuyển thủ U21 CH Ireland nói với Liverpool Echo. “Bạn học được rất nhiều từ anh ấy và không có gì hổ thẹn khi nói rằng tôi đã không có chỗ trong đội 1 bởi có một cầu thủ hàng đầu như anh ấy. Chỉ cần tập luyện với anh ấy cũng như Joel Matip, Joe Gomez và Dejan Lovren, tất cả đều là những cầu thủ hàng đầu, bạn cũng học được rất nhiều.”

“Tự nhiên, bạn trở nên giỏi hơn và sau đó bạn có thể thúc đẩy họ. Các cầu thủ Liverpool đã tiếp cho tôi nhiều phương án phòng ngự và điều đó giúp tôi nhiều hơn trong tương lai. Bạn học được rất nhiều từ Van Dijk và cách anh ấy làm mọi việc. Đó là những điều nhỏ nhặt - những điều mà mọi người sẽ không chú ý trên sân, nhưng bởi vì bạn đang tập luyện với anh ấy ngày này qua ngày khác, bạn học những điều này và chắc chắn nó rất bổ ích.”

“Đó là cách Van Dijk đánh bại đối thủ trong một pha không chiến. Anh ấy luôn đoán được trước, nhảy lên sớm hơn và khóa chặt đối thủ đang dậm nhảy. Đây là những điều nhỏ nhặt mà bạn sẽ không biết trừ khi bạn ở gần họ ngày này qua ngày khác trên sân tập. Đó là những gì làm nên một cầu thủ đẳng cấp thế giới và thông qua các buổi tập, họ trở nên hoàn thiện.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X