Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu “người khổng lồ” Van Dijk, Liverpool có ổn thỏa?

Thứ Hai 19/10/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Stephen Warnock, Virgil van Dijk là sự hiện diện đầy yên tâm cho hàng thủ Liverpool và họ có thể phải vật lộn để đối phó với sự vắng mặt của trung vệ này.

Thậm chí, cựu hậu vệ cánh của Lữ đoàn đỏ còn lo ngại với việc Van Dijk chấn thương nghỉ dài hạn, cơ hội giành danh hiệu của họ sẽ suy giảm.

Van Dijk chấn thương

Thiếu người khổng lồ Virgil van Dijk, Liverpool có ổn thỏa hình ảnh
Van Dijk chấn thương ở trận với Everton

Derby Merseyside với Everton đã mang tới cho Liverpool nhiều bực tức. Họ chỉ có được trận hòa 2-2 khi VAR từ chối bàn thắng ở phút bù giờ của Jordan Henderson. Cũng chính công nghệ trợ lý video đã gạt đi quả phạt đền của Liverpool khi xác định Virgil van Dijk đã việt vị trước khi bị thủ môn Jordan Pickford của Everton phạm lỗi.

Bất chấp có hành vi triệt hạ, Pickford không phải nhận bất cứ án phạt nào. Trong khi đó, Van Dijk tổn thương dây chằng đầu gối sau pha bóng đó, buộc phải phẫu thuật và chưa hẹn ngày trở lại.

Warnock lo cho Liverpool

Những Joe Gomez và Joel Matip đều sa sút đáng kể trong thời gian qua và người ta nghi ngờ họ liệu có đủ khả năng thế chỗ Van Dijk hay không. Warnock thừa nhận chấn thương của trụ cột đã làm đảo lộn kế hoạch của HLV Klopp trong mùa 2020-21.

Thiếu người khổng lồ Van Dijk, Liverpool có ổn thỏa hình ảnh 2
Warnock tin Klopp sẽ khó khăn trong tìm người thay thế

Cựu hậu vệ cánh của Liverpool nói với BBC Radio: “Chúng ta chưa biết nó sẽ có tác động như thế nào đến đội hình Liverpool cho đến cuối mùa giải. Chắc chắn sự thiếu vắng này sẽ cản trở việc bảo vệ danh hiệu của họ.”

“Đã có người nói: Liverpool có Van Dijk sẽ đảm bảo việc ăn mừng danh hiệu vào cuối mùa giải. Nhưng khi ở trong phòng thay đồ, bạn nhìn qua và không có người khổng lồ đó, mọi chuyện sẽ khác.”

“Nhìn thấy Van Dijk là một sự đảm bảo cho hàng phòng ngự tốt. Nhưng giờ các cầu thủ Liverpool quay lại phía sau và không thấy cậu ấy nữa. Đó không phải là sự thiếu tôn trọng với những người khác, nhưng đó là trung vệ số 1 của họ.”

“Van Dijk đã đạt phong độ rất cao và ổn định từ khi đến Liverpool. Giờ đây, họ sẽ phải đoàn kết để vượt qua.”

Đã có những lời kêu gọi Liverpool chi tiền bổ sung một trung vệ mới vào tháng 1, bao gồm người cũ Jamie Carragher. Hè vừa qua, họ để Dejan Lovren ra đi song không mang về ai thay thế.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X