Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk được trung vệ Bayern khen hay nhất thế giới

Thứ Bảy 02/05/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niklas Sule của Bayern Munich đã ca ngợi Virgil van Dijk là hậu vệ hay nhất thế giới.

Tuyển thủ Đức rất ấn tượng với sự nổi lên của đồng nghiệp bên phía Liverpool và hy vọng sẽ tái hiện những gì anh đã đạt được.

Van Dijk tỏa sáng ở Liverpool

Virgil van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton vào tháng 1 năm 2018. Mức giá 75 triệu bảng mà The Kop bỏ ra là kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Nhưng đổi lại, Van Dijk rất nhanh và là trụ cột không thể thay thế của họ 2 năm qua.

Virgil van Dijk được trung vệ Bayern khen hay nhất thế giới hình ảnh
Van Dijk chơi rất hay trong màu áo Liverpool

Trung vệ 28 tuổi cùng Liverpool chinh phục chức vô địch Champions League mùa trước. Mùa này, họ chỉ còn cách ngôi vương Premier League có 6 điểm trước khi giải đấu bị hoãn do tác động từ virus corona.

Về mặt cá nhân, Van Dijk đã về đích thứ 2 sau Lionel Messi trong 2 cuộc đua Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA. Niklas Sule chắc chắn rằng ngôi sao người Hà Lan là hậu vệ số 1 thế giới và hy vọng sẽ tiếp bước.

Được Sule khen ngợi


Sule nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Bayern: “Virgil van Dijk đến Liverpool lúc 27 tuổi và đã bước lên để trở thành hậu vệ hay nhất thế giới. Nếu chỉ xét ở độ tuổi dưới 30, đó là người đứng đầu.”

Niklas Sule
Niklas Sule mơ tiếp bước đàn anh đồng nghiệp

“Là một trung vệ, bạn sẽ có giai đoạn tuyệt vời nhất từ năm 20 tới 30 tuổi. Bạn có kinh nghiệm cần thiết đồng thời bạn có thể trạng tốt nhất. Tôi muốn thực hiện bước tiến lớn tiếp theo trong 2 hoặc 3 năm tới.”

“Và khi mọi người nói rằng tôi thuộc về tốp những người giỏi nhất thế giới, tôi rất vui. Đó là mục tiêu của tôi. Tôi sẽ rèn luyện bản thân chăm chỉ. Sau đó, việc tôi có trở thành một trong những trung vệ hay nhất thế giới hay không sẽ tùy thuộc vào một số yếu tố khác.”

Sule gia nhập Bayern từ Hoffenheim vào năm 2017 trong hợp đồng 5 năm và tới nay đã có 96 lần ra sân cho gã khổng lồ Bundesliga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X