Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Van Dijk là hậu vệ hay nhất lịch sử giải Ngoại hạng”

Thứ Hai 24/12/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đang khoác áo Liverpool – Virgin Van Dijk được ca ngợi hết lời bởi cựu danh thủ Jame Redknapp, trong một bài viết trên Daily Mail.


Van Dijk là cầu thủ của năm

Mới đây, The Kop đã hạ gục Wolverhampton với tỷ số 2-0 để bỏ xa Man City 4 điểm trong cuộc đua vô địch. Trong đó, trung vệ Virgin Van Dijk tỏa sáng với một bàn thắng, cho thấy khả năng công thủ toàn diện của mình. Với những gì anh đã thể hiện, số tiền 75 triệu bảng mà Liverpool chi trả là hoàn toàn xứng đáng.
Chia sẻ về phong độ của cầu thủ người Hà Lan, Jamie Redknapp cho biết: “Chúng ta mới đi được nửa chặng đường, nhưng chẳng ai hay hơn Van Dijk. Anh ấy là mẫu cầu thủ mọi đội bóng đều muốn có. Hãy nghĩ đến những hậu vệ hay nhất lịch sử Premier League – John Terry, Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic, Van Dijk cũng xuất sắc chẳng kém gì họ.

Virgin Van Dijk được ca ngợi hết lời hình ảnh

Virgin Van Dijk được ca ngợi hết lời sau trận thắng Wolves


Anh ấy đoán tình huống giỏi như Terry, và là một chuyên gia chuyền bóng. Anh ấy sở hữu tốc độ của Rio, hiếm khi bạn chứng kiến Van Dijk chịu thua trong những màn đua tốc. Và anh ấy có ý chí chiến đấu của Vidic – cực kỳ điềm tĩnh, lạnh lùng, “bá chủ” trên không và là một thủ lĩnh đích thực.

Trong trận thắng Fulham, anh ấy đã giục Alisson nhanh chóng đưa bóng vào cuộc, đó là chi tiết nhỏ nhặt khiến tôi rất ấn tượng. Và đừng nói tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Nếu tiếp tục chơi ở đẳng cấp hiện tại, Van Dijk hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ số 1 lịch sử Premier League.

Và điều ngạc nhiên duy nhất đối với tôi, là tại sao đến bây giờ anh ấy mới gia nhập một CLB lớn” – Virgin Van Dijk được ca ngợi hết lời bởi cựu danh thủ Jame Redknapp.

Chelsea lại ngã ngựa, Sarri đầu hàng Liverpool trong cuộc đua vô địch
Phát biểu của HLV người Ý sau thất bại trước Leicester ngay trên sân nhà Stamford Bridge.
Thống kê gây sốc: Liverpool chưa từng vô địch khi dẫn đầu BXH trước Noel
Chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton khiến thầy trò Klopp tạm thời bỏ xa Man City 4 điểm trước vòng 18, nhưng thống kê về Liverpool có thể khiến CĐV của họ phải...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X