Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?

Thứ Sáu 20/05/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp thì trung vệ Virgil Van Dijk đang là cầu thủ quan trọng nhất ở Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Virgil Van Dijk được đánh giá cao


Liverpool hiện đang đau đầu với tương lai Mo Salah. Cầu thủ sinh năm 1992 chỉ còn hợp đồng đến năm 2023 với The Kop, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Salah vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở Anfield, nhưng anh đòi nhận lương vào khoảng 400.000 bảng/tuần.
Van Dijk được đánh giá cao

Van Dijk được đánh giá cao


Nếu Liverpool đáp ứng, Salah sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi cũng là người nhận lương cao nhất sân Anfield. Theo cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp thì trung vệ Virgil Van Dijk mới xứng đáng nhận lương cao nhất ở Liverpool. Anh nói:

Jurgen Klopp thực hiện 9 sự thay đổi nhân sự giữa trận chung kết FA Cup và trận gặp Southampton. Nhìn đội hình B của Liverpool thi đấu mới thấy Virgil Van Dijk quan trọng thế nào với họ. Cậu ấy có thể chỉ huy hàng thủ, cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới hiện tại”.

“Bạn có thể tìm thấy nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng không có nhiều trung vệ ở đẳng cấp cao như Van Dijk. Tôi cho rằng cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại, và cậu ấy xứng đáng hưởng lương cao nhất ở CLB”.

"Họ sẽ tìm thấy một Mo Salah khác nhưng bạn sẽ không tìm thấy một Van Dijk khác. Sẽ luôn có một tiền đạo tuyệt vời khác đến với câu lạc bộ này."

Liverpool vẫn đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu ăn 4 ở mùa giải năm nay. The Kop đã vô địch League Cup và FA Cup, họ sẽ gặp Wolves trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Klopp sẽ vô địch nếu thắng Wolves còn Man City mất điểm trước Aston Villa. Sau trận đấu với Wolves, Liverpool còn trận chung kết Champions League với Real Madrid tại Paris vào ngày 29 tháng 5.
Joel Matip lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận đấu quyết định của LiverpoolJoel Matip lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận đấu quyết định của Liverpool
Liverpool sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này với Wolves và Joel Matip đã có lời nhắc nhở tới đồng đội của mình.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas ChristensenHLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas Christensen
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông chỉ nói sự thực về Andreas Christensen, cầu thủ bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool.
Rafa Benitez châm chọc Liverpool của KloppRafa Benitez châm chọc Liverpool của Klopp
Rafa Benitez cho rằng Liverpool của ông không so được với Liverpool của Klopp. Sự chênh lệch thực chất đã rất lớn về số tiền chi tiêu của hai thời điểm.
Martin Skrtel tuyên bố giải nghệMartin Skrtel tuyên bố giải nghệ
Cựu trung vệ của Liverpool - Martin Skrtel mới đây đã tuyên bố từ giã sự nghiệp bóng đá. Anh cũng tiết lộ những đau đớn mà mình trải qua trong thời gian gần...
Liverpool nhận tin không thể vui hơn từ Virgil van DijkLiverpool nhận tin không thể vui hơn từ Virgil van Dijk
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá cao màn trình diễn của Liverpool trước Southampton, anh cũng ngầm xác nhận sẽ trở lại trước Wolves vào Chủ nhật tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X