Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk là bản hợp đồng chất lượng nhất lịch sử Liverpool"

Thứ Bảy 16/02/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Hyypia đánh giá cao Virgil van Dijk, người cũ khẳng định cầu thủ người Hà Lan là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Van Dijk là bản hợp đồng chất lượng nhất lịch sử Liverpool


Trung vệ Virgil van Dijk cập bến Liverpool vào tháng 1 năm 2018 từ Southampton, The Kop đã phải bỏ ra 75 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1991. Cầu thủ người Hà Lan là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Lữ đoàn đỏ, anh cũng là trung vệ đắt giá nhất thế giới.
Sami Hyypia đánh giá cao Virgil van Dijk hình ảnh

Van Dijk đang chơi rất tốt


Liverpool đã phải bỏ ra một số tiền lớn để có Van Dijk, song những gì cầu thủ 27 tuổi thể hiện cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng các mà The Kop bỏ ra. Từ khi có cầu thủ người Hà Lan, hàng thủ Liverpool chắc chắn hơn rất nhiều.

Van Dijk sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến và chọn vị trí tốt, cản phá và liên kết hoàn hảo với các đồng đội. Ngoài ra, cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh, anh luôn là chỗ dựa cho các đồng đội mỗi khi khó khăn nhất.

Sami Hyypia đánh giá cao Virgil van Dijk, người cũ khẳng định cầu thủ người Hà Lan là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

“Van Dijk đã đem đến sự khác biệt cho Liverpool. Ngay khi cậu ấy tới Anfield cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh, Van Dijk trở thành một trong những nhân tố không thể thay thế của đội bóng. Cậu ấy không chỉ giúp hàng thủ chắc chắn mà còn giúp tinh thần thi đấu của đội bóng được cải thiện”.
Sami Hyypia đánh giá cao Virgil van Dijk hình ảnh

Hyypia đánh giá cao Van Dijk


“Cậu ấy mang lại sự tự tin cho các đồng đội, cậu ấy luôn thúc đẩy đội bóng tiến về phía trước. Rất khó để tìm ra điểm yếu của Van Dijk. Cậu ấy là một trung vệ tuyệt đỉnh, có lẽ tôi sẽ rất vui nếu được chơi bên cạnh cậu ấy. Liverpool đã sáng suốt khi ký hợp đồng với Van Dijk, cậu ấy là bản hợp đồng chất lượng nhất lịch sử CLB”.

Jamie Redknapp cũng ca ngợi Virgil van Dijk. Theo cựu tiền vệ Liverpool, Van Dijk còn gây ấn tượng hơn cả Harry Kane và Mohamed Salah trong mùa giải 2018/19.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X