Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk kinh hãi trước nghiệp huấn luyện

Thứ Sáu 23/08/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói, đa số các cầu thủ sau khi giải nghệ sẽ tiếp tục công việc huấn luyện. Nhưng riêng với trung vệ Van Dijk thì khác.


Sao Liverpool không dám trở thành HLV
 

Là trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Virgin Van Dijk thậm chí có cơ hội không nhỏ để giành Quả bóng vàng năm nay. Sở hữu thể hình, thể lực, tốc độ cùng lối chơi điềm tĩnh cũng như tố chất thủ lĩnh, trung vệ người Hà Lan có những phẩm chất để theo nghiệp huấn luyện sau này. Dù vậy, anh đã lên tiếng dẹp bỏ ý tưởng này.
 
Van Dijk cho biết: “Điều đó chỉ xuất hiện khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp của mình. Vào thời điểm này, tôi nghĩ không đời nào mình sẽ trở thành một HLV. Thế giới rất tàn khốc, rất nhiều người có ý kiến và gây ảnh hưởng tới bạn. Vì vậy nếu có sự lựa chọn, chẳng có lý do gì tôi phải dấn thân vào công việc nguy hiểm như vậy.

trung ve Van Dijk

Van Dijk không nghĩ mình phù hợp với nghề huấn luyện


Nhưng chắc chắn, tôi sẽ làm công việc liên quan tới bóng đá. Tôi không phải chuyên gia để nói những điều tôi không muốn. Tương lai sẽ trả lời, bởi tôi nghĩ mình có khả năng phát hiện ra những tài năng trẻ. Có lẽ tôi sẽ làm công việc tương tự như vậy.

Lúc này, tôi đang tập trung thi đấu cho Liverpool. Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần của gia đình này. Tôi đã cùng CLB làm nên lịch sử, giành được Champions League và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái thành công. Tôi muốn được nhớ đến như một cầu thủ cống hiến tất cả cho đội bóng của mình, và tận hưởng từng khoảnh khắc của điều đó”
– trung vệ Van Dijk cho biết.

Arrsenal chuẩn bị vũ khí bí mật trước đại chiến với Liverpool
Trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League tới đây, HLV Unai Emery nhiều khả năng sẽ tung tân binh được chờ đợi nhất của mình vào sân từ đầu – tiền vệ...
Tam tấu bùng nổ, Liverpool hủy diệt Arsenal?
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy tam tấu Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah thường xuyên bùng nổ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X