Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk khuyên Gakpo: "MU không cùng đẳng cấp với Real Madrid"

Chủ Nhật 04/12/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã lên tiếng đưa ra những quan điểm của mình để Cody Gakpo tham khảo trước khi quyết định bến đỗ tiếp theo.

Van Dijk đưa lời khuyên cho Gakpo

Chia sẻ sau chiến thắng 3-1 của Hà Lan trước Mỹ, Van Dijk khẳng định Real Madrid ở đẳng cấp cao hơn so với Man United. Trung vệ người Hà Lan dành lời khen cho Cody Gakpo và nêu quan điểm về bước đi tiếp theo hợp logic với sự nghiệp của cầu thủ này.

Van Dijk Gakpo
Van Dijk khuyên Gakpo: "MU không cùng đẳng cấp với Real Madrid"

“Manchester United và Real Madrid có ở cùng đẳng cấp không? Tôi không muốn thiếu tôn trọng, nhưng hai đội này không cùng đẳng cấp. Tôi thật sự nghĩ Gakpo đã sẵn sàng cho bước tiếp theo. Tôi nghĩ rằng điều đó có thể xảy ra, vào mùa đông này hoặc mùa hè năm sau. Thời gian sẽ trả lời.

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời luôn làm việc chăm chỉ, rất tài năng và chắc chắn còn làm được nhiều điều. Chúng tôi rất hài lòng khi cậu ấy đang chơi tốt cho chúng tôi. Hy vọng điều đó còn tiếp tục kéo dài”.

Gakpo không ghi bàn trong trận đấu với Mỹ. Nhưng 3 bàn của Gakpo ở Qatar cùng với 12 bàn thắng và 16 pha kiến tạo cho PSV ở mùa giải 2022/23 biến cầu thủ này trở thành một trong những cái tên được săn đón hàng đầu châu Âu lúc này. Giám đốc Marcel Brands của PSV đã phủ nhận khả năng có một thương vụ chuyển nhượng vào tháng 1. Nhưng nếu Gakpo quyết định ra đi vào cuối mùa giải thì anh sẽ không thiếu bến đỗ để lựa chọn.

Hiện tại, Gakpo và đội tuyển Hà Lan vẫn phải tập trung hết sức cho kỳ World Cup lần này. Đối thủ tiếp theo của Hà Lan ở vòng bán kết sẽ là Argentina.

@bongda24h.vn.official Van Dijk dành lời khuyên cho Gakpo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #worldcup2022 #trenduongpitch #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #gakpo #vandijk ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X