Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk không sốt ruột khi Liverpool vẫn chưa có tân binh nào

Thứ Hai 12/08/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil Van Dijk tin rằng Liverpool sẽ có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình trong phần còn lại của phiên chợ hè 2024.

Van Dijk nói về vấn đề chuyển nhượng của Liverpool

Tính tới lúc này của kì chuyển nhượng hè 2024, Liverpool vẫn chưa có bất cứ tân binh nào. Chứng kiến các đối thủ liên tục chiêu mộ cầu thủ mới, các fan The Kop không khỏi lo lắng.

2 mùa giải gần nhất, Liverpool chứng kiến quá nhiều ca chấn thương. Mùa trước, The Kop hụt hơi trong giai đoạn quyết định ở cuộc đua vô địch Premier League với Man City và Arsenal. 

Vậy nhưng không giống như đa số người hâm mộ, trung vệ Van Dijk không hề sốt ruột. Cầu thủ người Hà Lan tin rằng BLĐ The Kop sẽ tìm ra kế hoạch phù hợp. 

Virgil van Dijk noi ve Arne Slot
Van Dijk hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool.

Van Dijk cho biết:

"Rõ ràng Liverpool cần ký hợp đồng với những cầu thủ mới để hướng tới mùa giải rất dài. Nhưng tôi nghĩ CLB vẫn đang tích cực làm việc.

Tôi hoàn toàn tin tưởng CLB sẽ làm điều tốt nhất. Qua đó, chúng tôi có được đội hình tốt nhất có thể để cạnh tranh ở mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia.

Đó là điều quan trọng nhất, chúng tôi có được sự tin tưởng và sẽ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới. Tôi nghĩ họ đang làm việc rất chăm chỉ và chúng tôi chỉ cần chờ đợi kết quả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X