Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk không sợ chấn thương trước thềm World Cup 2022

Thứ Ba 20/09/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống như nhiều ngôi sao khác, trung vệ Virgil Van Dijk không hề sợ viễn cảnh dính chấn thương trong thời gian tới và có thể đối mặt nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022.

World Cup 2022 tới sẽ là giải đấu lớn đầu tiên của Virgil Van Dijk ở cấp độ quốc tế cùng ĐT Hà Lan. Năm ngoái, trung vệ của Liverpool không thể tham dự Euro 2020 vì chấn thương đứt dây chằng.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều ngôi sao có tư tưởng thi đấu giữ chân để tránh chấn thương khi World Cup 2022 đã cận kề. Nhưng Van Dijk thì không.

Trong chia sẻ mới đây, trung vệ 31 tuổi khẳng định mình không hề sợ viễn cảnh dính chấn thương trong thời gian tới và có thể bỏ lỡ World Cup 2022. Van Dijk vẫn sẽ thi đấu hết mình trong thời gian tới ở mọi trận đấu để hướng tới ngày hội bóng đá số một hành tinh với phong độ cao nhất.

Van Dijk không sợ chấn thương trước thềm World Cup 2022 1
Van Dijk không sợ dính chấn thương và có thể lỡ World Cup 2022.

Van Dijk chia sẻ:

"Thành thật mà nói, tôi không hề lo lắng về viễn cảnh có thể gặp chấn thương. Theo quan điểm của tôi, để sẵn sàng cho World Cup 2022, tôi không thể chỉ nghĩ tới chuyện làm sao không dính chấn thương mà phải cố gắng thi đấu thật tốt, duy trì được thể trạng sung mãn.

Nếu bạn nghĩ tới vấn đề kể trên thì có lẽ quan điểm của bạn khác tôi. Tôi chỉ luôn cố gắng tập trung hướng tới từng trận đấu một thôi."

Van Dijk cũng phủ nhận rằng việc mình cùng Liverpool không có được phong độ cao từ đầu mùa là vì không chiến đấu hết mình để giữ chân cho World Cup 2022.

"Tôi có thể khẳng định rằng điều này không đúng. Chắc chắn là như vậy. Tôi hiểu suy nghĩ của các bạn. Những gì chúng tôi trải qua từ đầu mùa có sự khác biệt lớn so với mùa trước. Nhưng tôi có thể đảm bảo rằng đó không phải lý do. Chúng tôi vẫn đang rất cố gắng, tập trung để cải thiện tình hình trong thời gian tới."

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X