Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk không phải người duy nhất bị Pickford triệt hạ?

Thứ Hai 19/10/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk sẽ phải lên bàn mổ sau pha vào bóng mang tính triệt hạ của thủ môn Pickford bên phía Everton, trước cầu thủ người Hà Lan thì Dele Alli cũng từng là nạn nhân của thủ thành sinh năm 1994.

Dele Alli cũng từng bị Pickford triệt hạ


Trong trận đấu giữa Everton và Liverpool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 9. Thủ môn Jordan Pickford của đội chủ nhà thực hiện một cú tắc bóng đáng sợ khiến cầu thủ người Hà Lan đau đớn rời sân.
 
Trung vệ Van Dijk không phải nạn nhân duy nhất của Pickford hình ảnh

Van Dijk chấn thương nặng sau pha vào bóng của Pickford


Pickford may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong tình huống này do có việt vị từ trước. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia bóng đá tại Anh vẫn quả quyết trọng tài Michael Oliver có thể rút thẻ vì tính chất nghiêm trọng của pha phạm lỗi.

Trung vệ Van Dijk sẽ phải lên bàn mổ sau pha vào bóng mang tính triệt hạ của thủ môn Pickford bên phía Everton, anh có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa. Trước cầu thủ người Hà Lan thì Dele Alli cũng từng là nạn nhân của thủ thành sinh năm 1994.

Theo đó, trong trận đấu giữa Tottenham và Everton vào tháng 12 năm 2018, thủ môn người Anh cũng từng có tình huống lao cả 2 chân vào Dele Alli như cách anh khiến Van Dijk phải rời sân. 
 
Pickford cung tung tac bong tuong tu voi Dele Alli

Pickford cũng từng tắc bóng tương tự với Dele Alli


Và cũng giống như trường hợp của Van Dijk, thủ môn của Everton không phải nhận thẻ vì Dele Alli đã rơi vào thế việt vị. Ngôi sao của Tottenham dù sao cũng may mắn hơn trung vệ của Liverpool, bởi anh không bị thương nặng và có thể tiếp tục thi đấu ngay lập tức. 

Sau khi khiến Van Dijk dính chấn thương nặng, thủ thành 26 tuổi đã lên tiếng xin lỗi. Pickford tuyên bố mình không cố ý làm cầu thủ người Hà Lan bị tổn thương.

Van Dijk CHÍNH THỨC lên bàn mổ, có nguy cơ nghỉ hết mùa
Liverpool xác nhận Van Dijk đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Pickford ở trận gặp Everton.
Màn trình diễn 50 sắc thái của Jordan Pickford
Màn trình diễn của Pickford trước Liverpool là một sự pha trộn đã trở thành đặc trưng ở cầu thủ này – khả năng phản xạ xuất sắc và những sai lầm tai hại trong...
Calvert-Lewin tái hiện hình ảnh của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh
Trong trận tiếp Liverpool trên sân nhà, tiền đạo Calvert-Lewin của Everton đã bật cao đánh đầu ghi bàn. Hình ảnh này giúp anh được so sánh với Ronaldo.
CĐV Liverpool phẫn nộ khi VAR tước bàn thắng của Henderson
CĐV Liverpool tỏ ra tức giận khi VAR khước từ bàn thắng thứ 3 của The Kop, khiến họ đánh rơi 2 điểm trên sân Goodison Park.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X