Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương chê Van Dijk không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 12/09/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Van der Vaart khẳng định Van Dijk không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà là Messi và Ronaldo.
Trung vệ Van Dijk đang được đánh giá rất cao lúc này và đã càn quét những giải thưởng cá nhân năm nay. Mới đây, anh đã được UEFA trao giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19. Van Dijk cũng có tên trong danh sách rút gọn 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2019.

Nhiều người tin rằng Van Dijk đã chơi đủ hay để đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua năm nay. Nhưng chính người đồng hương Van der Vaart thì lại không nghĩ Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu cao quý này.

Trung vệ Van Dijk không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Đồng hương chê Van Dijk không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới


“Cậu ấy không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng cậu ấy là một người đặc biệt. Messi và Ronaldo là những người xuất sắc nhất. Nhưng bạn khó có thể so sánh hậu vệ với tiền đạo”.


Ngoài Van Dijk, Van der Vaart cũng lên tiếng về một cầu thủ đáng chú ý khác của Hà Lan là De Ligt. Anh đã đặt dấu hỏi về quyết định chuyển đến Serie A của De Ligt và cho rằng La Liga hoặc Bundesliga là những lựa chọn hợp lý hơn.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngoài Juventus, các đội bóng ở La Liga và Bundesliga cũng không giấu giếm mong muốn chiêu mộ sao trẻ của Ajax. Nhưng cuối cùng De Ligt đã quyết định đến Turin với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro.

“Tôi mong muốn thấy cậu ấy chơi bóng ở Bayern hoặc Barcelona hơn. Cậu ấy đang gặp những khó khăn trong giai đoạn này và khó cạnh tranh được với Chiellini và Bonucci. Nhưng không phủ nhận cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X