Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk không lo lắng về hợp đồng sắp hết hạn với Liverpool

Thứ Hai 26/08/2024 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Virgil van Dijk thừa nhận anh không hề lo lắng về bản hợp đồng chuẩn bị hết hạn với Liverpool.

Van Dijk không lo lắng về hợp đồng sắp hết hạn với Liverpool

Hợp đồng của Van Dijk với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy vậy, trung vệ người Hà Lan không lo ngại việc tình trạng hợp đồng hiện tại sẽ gây ra sự xao nhãng ở Liverpool mùa này.

Van Dijk
Van Dijk không lo lắng về hợp đồng sắp hết hạn với Liverpool

“Tôi rất bình tĩnh về tương lai. Tôi chỉ muốn chơi một mùa giải tốt nhất có thể. Tôi muốn là một thành viên quan trọng và giữ được sự quan trọng ở câu lạc bộ trong năm nay.

Điều gì sẽ xảy ra vào năm tới? Hãy cùng chờ xem, nhưng tôi rất bình tĩnh về tình hình hiện tại. Mọi thứ xảy ra là có lý do. Tôi không việc gì phải xao nhãng, bởi vì tôi còn cả một mùa giải ở phía trước. Hy vọng đây sẽ là một mùa giải thành công. Dù điều gì xảy ra, Anfield luôn có một vị trí quan trọng trong tim tôi”.

Van Dijk đã tạo ra một màn trình diễn vững chắc và giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Brentford. Đây là trận đấu thứ 100 của Van Dijk tại Anfield. Cầu thủ người Hà Lan mới chỉ nếm đúng 2 thất bại tại Anfield, thắng 82 trận và hòa 16 trận còn lại. Patrice Evra là cầu thủ duy nhất kiếm được nhiều điểm hơn Van Dijk trong 100 trận sân nhà đầu tiên (263 với MU so với 262 của Van Dijk).

Van Dijk vẫn cho thấy năng lực của một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Do đó, Liverpool sẽ phải nỗ lực hết sức để trói chân cầu thủ người Hà Lan trong mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X