Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk không đáng giá 75 triệu bảng"

Thứ Năm 28/12/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao tuyển Anh, Alan Shearer khẳng định trung vệ Virgil van Dijk không đáng giá 75 triệu bảng.

 

Trong những mùa giải gần đây, hàng thủ Liverpool không hoàn thành nhiệm vụ. Họ phải nhận rất nhiều những bàn thua, và đó là một trong những lý do khiến đội bóng này không thể có danh hiệu lớn. Mùa giải này cũng vậy, trong khi hàng công chơi tốt thì hàng thủ liên tục mắc những sai lầm. Lữ đoàn đỏ đang không có những lựa chọn ưng ý ở vị trí trung vệ. Những Matip, Klavan hay Lovren đều không phải những trung vệ ở đẳng cấp cao. Klopp luôn muốn đưa về một trung vệ tốt và mới nhất ông đã có được điều mình cần.
Liverpool mua trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Van Dijk tới Liverpool với giá 75 triệu bảng
Liverpool đã xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. The Kop đã phải bỏ ra 75 triệu bảng để có ngôi sao người Hà Lan, đó là mức giá kỷ lục cho một hậu vệ. Lữ đoàn đỏ khẳng định cầu thủ người Hà Lan sẽ gia nhập đội bóng vào ngày 1/1/2018, ngày mở cửa kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Ngôi sao 26 tuổi sẽ khoác áo số 4 ở đội chủ sân Anfield. Van Dijk luôn duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây, anh là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng đá thành phố Cảng.
3 năm qua, Liverpool mua 6 cầu thủ của Southampton
“Sở thích” dùng hàng Southampton của đội chủ sân Anfield vẫn chưa chấm dứt, khi mới đây họ tiếp tục chiêu mộ trung vệ Van Dijk với giá kỷ lục.
Cựu sao tuyển Anh, Alan Shearer khẳng định trung vệ Van Dijk không đáng giá 75 triệu bảng: “Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy nhưng Van Dijk không đáng giá 75 triệu bảng. Tôi cảm thấy bất ngờ khi Liverpool chi ra một số tiền khổng lồ như vậy. Tôi nghĩ rằng Liverpool hiện tại không có quá nhiều sức hút với những ngôi sao lớn, bởi vậy họ phải chi nhiều tiền cũng là điều dễ hiểu. Klopp đang muốn đưa về một thủ môn tốt, họ cũng phải chi ra một số tiền khổng lồ để có được điều mình cần”.
Liverpool mua trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Shearer cho rằng Van Dijk không đáng giá 75 triệu bảng
Không chỉ duy nhất Alan Shearer, rất nhiều người khẳng định Liverpool đã chi quá nhiều tiền cho cầu thủ người Hà Lan. Với số tiền chuyển nhượng lớn như vậy, Virgil van Dijk sẽ gặp áp lực không nhỏ. Liệu anh có thể chứng tỏ khả năng của mình hay không sẽ sớm được sáng tỏ khi mà cái ngày cầu thủ này ra mắt đội chủ sân Anfield đã đến rất gần.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X