Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk có điểm yếu nhưng..."

Thứ Bảy 16/03/2019 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Babel nói về Virgil van Dijk, tiền đạo đang chơi cho Fulham khẳng định trung vệ của Liverpool có điểm yếu nhưng các hậu vệ ở Ngoại hạng Anh chưa thể tìm ra.

Van Dijk có điểm yếu nhưng...


Mùa giải này, trung vệ Virgil van Dijk đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan thi đấu liên tục nhưng vẫn giữ được sự ổn định rất lớn. Cầu thủ 27 tuổi thực sự là bức tường thép trước khung thành thủ môn Alisson.
Van Dijk co mot tran dau an tuong

Van Dijk đang chơi cực tốt


Không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ, với chiều cao cùng khả năng không chiến tốt, Van Dijk mang về rất nhiều bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ. HLV Jurgen Klopp nói về Van Dijk, ông tuyên bố mình có thể viết một cuốn sách nói về những phẩm chất nổi bật của trung vệ 27 tuổi.

Ryan Babel nói về Virgil van Dijk, tiền đạo đang chơi cho Fulham khẳng định trung vệ của Liverpool có điểm yếu nhưng các hậu vệ ở Ngoại hạng Anh chưa thể tìm ra.
“Chắc chắn Van Dijk là một trong những cầu thủ tiến bộ nhiều nhất trong những năm qua, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn chưa phát huy tối đa khả năng của mình. Cậu ấy vẫn chỉ đang chơi với 70% phong độ mà thôi, cậu ấy có thể tốt hơn nữa. Van Dijk có thể làm những gì mà cậu ấy mong muốn”.
Van Dijk dang dat phong do cuc cao

Babel cho rằng Van Dijk có điểm yếu


“Cậu ấy có điểm yếu, nhưng tôi nghĩ các hậu vệ ở Premier League chưa thể tìm ra. Tôi đã may mắn được chơi bóng bên cạnh Van Dijk ở ĐT Hà Lan, tôi biết những phẩm chất của cậu ấy”.

Babel đang chuẩn bị đối mặt với đội bóng cũ của mình vào cuối tuần này. Cầu thủ chạy cánh này đã trải qua bốn năm tại Anfield từ năm 2007 đến 2011, và đã có gần 150 lần ra sân cho đội bóng thành phố Cảng.

Fulham của Babel đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, dù được đá trên sân nhà nhưng cơ hội giành điểm của họ trước Liverpool là không cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X