Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tin mục tiêu của Arsenal đủ sức chơi tại NHA

Thứ Ba 30/07/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk cảm thấy đồng đội cũ tại Celtic, Kieran Tierney đủ khả năng cần thiết để thành công ở giải Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool tin đồng đội cũ tại Celtic và đang được Arsenal để ý, Kieran Tierney đủ sức làm nên chuyện ở giải Ngoại hạng Anh.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Celtic, Tierney đã lọt vào tầm ngắm một số CLB lớn tại Anh. Arsenal là đội có vẻ sốt sắng nhất khi gửi tới Scotland 2 lời đề nghị để có hậu vệ trái này nhưng đều bị từ chối. Celtic đang kiên định với mức giá 25 triệu bảng đặt ra cho Tierney còn Pháo thủ thì muốn trả số tiền này thành nhiều đợt khác nhau và khiến thương vụ bị đình trệ.

Van Dijk tin sao trẻ Kieran Tierney đủ sức chơi tại NHA hình ảnh
Kieran Tierney được Van Dijk ca ngợi hết lời

Dù vậy, Arsenal có thể sẽ thêm quyết tâm trong thương vụ này nếu nghe được những nhận xét của Van Dijk về Tierney. Theo trụ cột Liverpool, người từng sát cánh bên mình tại hàng thủ Celtic có đủ phẩm chất để tỏa sáng tại giải Ngoại hạng Anh.

“Đó không phải là một bước dễ dàng để thực hiện và bạn phải chơi tốt để làm điều đó. Nhưng Kieran có những phẩm chất quý giá”, Van Dijk nói trên Daily Record.

Trung vệ người Hà Lan kể lại ấn tượng về Tierney khi hậu vệ trái này ra mắt Celtic: “Khi tôi ở Celtic, Kieran đã có lần xuất hiện đầu tiên trước Dundee. Cậu ấy vào sân và có một pha đá phạt giúp chúng tôi giành chiến thắng.”

Tierney đã có hơn 100 lần ra sân cho Celtic và 10 lần khoác áo Scotland. Đồng đội trên ĐTQG của anh là Andrew Robertson cũng dành những lời có cánh: “Tôi đã chơi với Kieran Tierney trên ĐT Scotland. Cậu ấy có thể chơi cả hai vị trí hậu vệ cánh và trung vệ. Đó là một cầu thủ rất giỏi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X