Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk tự nhận không bằng người này tại Premier League

Thứ Ba 09/04/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk khen ngợi Raheem Sterling. Trung vệ của Liverpool thừa nhận sao Man City xứng đáng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới tiết lộ đã bầu chọn cho Raheem Sterling cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tuyển thủ Hà Lan tin rằng đây là lựa chọn công tâm và xác đáng.

Van Dijk và Sterling được xem là ứng viên nặng ký cho danh hiệu thường niên Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ Anh bầu chọn. Cả hai đều đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool và Man City, góp công lớn giúp họ cạnh tranh chức vô địch gay gắt cho tới lúc này.

Virgil van Dijk khen ngợi Raheem Sterling hình ảnh

Virgil van Dijk khen ngợi Raheem Sterling


Cuộc bỏ phiếu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm dự kiến cũng sẽ chứng kiến Van Dijk và Sterling cạnh tranh khốc liệt. Van Dijk có thể bỏ phiếu cho một người khác để giảm thiểu cơ hội của Sterling. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan khẳng định đã hành xử một cách công tâm và tin rằng đồng nghiệp đã có mùa giải nổi bật.

“Tôi đã bình chọn cho Raheem Sterling. Tôi đã làm những gì tôi nghĩ là đúng và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với điều đó”, Virgil van Dijk khen ngợi Raheem Sterling trên tờ FourFourTwo. “Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi có thể đã bình chọn cho Bernardo Silva cũng như một vài cầu thủ khác từ Man City.”

“Nhưng tôi luôn trung thực với bản thân. Tôi nghĩ Sterling đã tiến bộ rất nhiều với tư cách một cầu thủ. Chúng ta sẽ xem liệu cậu ấy có thể giành được giải thưởng hay không.”

Trước thời khắc định đoạt mùa giải, Van Dijk ao ước một điều
Vào đêm nay, Liverpool sẽ bắt đầu vòng tứ kết Champions League gặp FC Porto. Trước trận đấu này, Virgin Van Dijk chia sẻ mục tiêu trong phần còn lại mùa giải.

Khi được hỏi việc giành giải thưởng có ý nghĩa thế nào, Van Dijk thừa nhận đó sẽ là một vinh dự. Tuy nhiên, với chức vô địch Premier League còn để ngỏ cựu cầu thủ của Southampton cho biết các danh hiệu cá nhân sẽ kém ý nghĩa hơn.

“Tất nhiên, bạn sẽ tự hào, đó là điều bạn phải khát khao”, Van Dijk nói thêm. “Nhưng tất cả những công việc khó khăn trên sân tập, chúng tôi đã cùng nhau trải qua. Điều quan trọng là giành được thứ gì đó với tư cách tập thể. Hy vọng, điều đó sẽ xảy ra.”

“Tôi nghĩ Liverpool có thể ngẩng cao đầu với những gì đã làm được. Chỉ thua 1 trận tại Premier League cho đến nay là rất đặc biệt. Cho đến khi mọi thứ được quyết định, chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt. Danh hiệu cá nhân? Tôi không biết.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X