Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk “kết” Joe Gomez nhất

Thứ Tư 01/04/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã chỉ ra đối tác ưng ý nhất của mình ở Liverpool.

Van Dijk muốn đá cặp cùng Gomez


Trung vệ Virgil van Dijk cập bến Liverpool từ Southampton vào tháng 1 năm 2018 và sau một thời gian ngắn, anh đã trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng thành phố Cảng.
 
Trung vệ Virgil van Dijk khen ngợi Joe Gomez hình ảnh

Van Dijk khẳng định Gomez là đối tác hoàn hảo của anh ở Liverpool


Trong thời gian thi đấu ở Anfield, Virgil van Dijk đã thi đấu bên cạnh Dejan Lovren, Joel Matip, Joe Gomez hay thậm chí là Fabinho ở hàng phòng ngự. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1991 đã chỉ ra đối tác ưng ý nhất.

“Mỗi một cầu thủ từng chơi với tôi ở Liverpool có một thế mạnh riêng, và bạn không thể đánh giá trong số họ ai tốt hơn. Còn theo quan điểm của cá nhân, tôi muốn chơi bên cạnh Gomez bởi cậu ấy hiểu ý tôi rất nhanh. Chơi bên cạnh Gomez tôi có cảm giác yên tâm”.

Sự thật mùa này, Van Dijk và Gomez thường xuyên được bố trí đá cặp trung vệ do Joel Matip thường xuyên dính chấn thương còn Lovren không duy trì phong độ ổn định.

Những thống kê cũng chỉ ra rằng Van Dijk và Gomez là bộ đôi trung vệ tốt nhất của Liverpool. Theo đó khi hai cầu thủ này sát cánh bên nhau The Kop chỉ phải nhận 0.7 bàn thua/trận, thấp nhất so với những cách sắp xếp khác.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X