Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk mang tin không thể vui hơn đến Liverpool

Thứ Sáu 20/11/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã có thể tập nhẹ trở lại, điều này mang lại hy vọng cho HLV Jurgen Klopp về việc trung vệ này có thể tái xuất sớm hơn dự kiến.

Van Dijk hồi phục thần tốc


Trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương nặng trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Liverpool hồi tháng 10. Ngôi sao người Hà Lan rời sân sau cú đạp bằng cả 2 chân của thủ môn Jordan Pickford. Cầu thủ sinh năm 1991 bị đứt dây chằng chéo, anh phải tiến hành phẫu thuật.
Trung vệ Virgil van Dijk mang tin không thể vui hơn đến Liverpool hình ảnh

Van Dijk đang nghỉ thi đấu dài hạn


Ngôi sao 29 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn, anh dự kiến nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của trung vệ này nhanh hơn dự kiến. Theo Daily Mail, Van Dijk đã có thể tập nhẹ trở lại, điều này mang lại hy vọng cho HLV Jurgen Klopp về việc trung vệ này có thể tái xuất sớm hơn dự kiến.

Cũng theo tờ báo của nước Anh, cầu thủ người Hà Lan sẽ trở lại vào cuối mùa giải năm nay. Sau khi phẫu thuật, Van Dijk xác nhận anh đã hoàn thành kế hoạch phục hồi chức năng với một chuyên gia đầu gối. Cựu cầu thủ Southampton bắt đầu tập luyện với các động tác nhẹ, sau đó sẽ tăng cần cường độ.

Chưa biết là khi nào cầu thủ này có thể trở lại, song việc anh đang hồi phục tốt mang đến niềm vui cho NHM và ban huấn luyện của Liverpool.

Đội bóng thành phố Cảng đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Joe Gomez cũng dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật, anh cũng được chẩn đoán chỉ trở lại vào cuối mùa giải 2020/21.

Hiện Joel Matip là trung vệ chất lượng duy nhất của Liverpool. Fabinho, người chơi rất hay ở vị trí trung vệ khi Van Dijk dính chấn thương hiện cũng đang làm bạn với giường bệnh.

Klopp nhận định có 8 đội bóng đua vô địch NHA mùa này
HLV Klopp tin rằng có 8 CLB đang trong cuộc đua vô địch lúc này và khẳng định nếu Liverpool bảo vệ được chức vô địch Premier League thì đó là một chiến tích...
Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool
Huyền thoại Kenny Dalglish khẳng định Firmino vẫn là cầu thủ quan trọng với Liverpool dù anh đang rơi vào giai đoạn khô hạn bàn thắng cùng cực.
Liverpool, đội tuyển Anh và những ca chấn thương
Đây là quãng thời gian khó khăn nhưng giữa Liverpool và đội tuyển Anh vẫn đang có sự liên lạc và phối hợp tốt. Một nguồn tin đáng tin cậy ở Liverpool tiết lộ...
Với bộ ba KBS, Mourinho sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh?
Khởi đầu mùa giải với muôn vàn khó khăn khi thất bại trước Everton ngay trên sân nhà, Tottenham giờ đây đang ở thế bất bại khi Premier League đã đi qua vòng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X