Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk khẳng định Salah sẽ sớm tìm lại bản năng săn bàn

Thứ Hai 01/10/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk cho rằng Mohamed Salah hoàn toàn có thể tìm lại bản năng săn bàn trong thời gian tới sau khởi đầu chậm chạp đầu mùa này.

Salah có phong độ kém

Mùa này, Salah đang chật vật tìm kiếm phong độ đỉnh cao. Dù ghi được 3 bàn và kiến tạo 1 lần trong 7 trận đầu tiên nhưng những gì cầu thủ người Ai Cập thể hiện alf rất đáng thất vọng.

Ở trận đấu với Chelsea cuối tuần qua, Salah là tâm điểm hứng chịu chỉ trích từ giới truyền thông. Cầu thủ mang áo số 11 của Liverpool có những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nhưng khả năng dứt điểm cùn mòn một cách khó hiểu của Salah đã khiến những cơ hội ăn bàn này trôi qua đáng tiếc. Anh

Van Dijk bảo vệ Salah
Van Dijk bảo vệ Salah sau chuỗi trận tậm tịt hình ảnh

Van Dijk cho rằng việc Salah tịt ngòi chỉ là vì thiếu may mắn

Mùa này, cơ hội đến với Salah không phải là ít. Nếu tận dụng tốt như mùa trước, có lẽ ngôi sao người Ai Cập đã ghi được số bàn thắng nhiều gấp đôi gấp ba.

Theo Van Dijk, mùa này Salah đã hơi thiếu may mắn. Và chỉ cần có được sự tự tin, những bàn thắng sẽ sớm trở lại với cầu thủ này.

“Chúng tôi mới chỉ đá 7 trận và Salah đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi thấy không có gì thay đổi ở cậu ấy cả. Có điều là cậu ấy cần thêm chút may mắn mà thôi.

“Tôi không thấy cảm thấy lo lắng. Và Salah cũng nên như vậy. Chúng tôi làm mọi việc cùng nhau. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cậu ấy và sẽ đến lúc Salah đền đáp lại niềm tin của chúng tôi.

“Salah đã có một trận đấu khó khăn trước Chelsea. Nhưng đó là một phần của bóng đá mà thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X