Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk mong muốn điều gì nhất ở mùa giải tới?

Thứ Bảy 15/06/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nói về thành công trong màu áo Liverpool, trung vệ người Hà Lan cũng chia sẻ những mục tiêu ở mùa giải tới.

Virgil van Dijk muốn giành nhiều danh hiệu hơn


Mùa giải vừa qua, trung vệ Virgil van Dijk đã chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1991 này cho thấy anh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu, phong độ ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi giúp Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.
Virgil van Dijk nói về thành công trong màu áo Liverpool hình ảnh

Van Dijk muốn tiếp tục thành công cùng Liverpool và ĐT Hà Lan


Ở ĐTQG, cầu thủ này cũng thể hiện phong độ ấn tượng, giúp Hà Lan lọt vào tận chung kết UEFA Nations League, chỉ tiếc rằng Cơn lốc cam đã để thua trước Bồ Đào Nha. Mùa giải vừa rồi được cho là thành công với cựu sao Southampton.

Trong một phát biểu mới nhất, Virgil van Dijk nói về thành công trong màu áo Liverpool, trung vệ người Hà Lan cũng chia sẻ những mục tiêu ở mùa giải tới.

“Tôi đã đạt được những điều tuyệt vời ở mùa giải vừa qua. Trong màu áo Liverpool, tôi có được danh hiệu Champions League. Trở thành nhà vô địch châu Âu là một giấc mơ đã trở thành sự thật! Tôi rất vui khi cùng đội bóng đánh bại Tottenham trong trận chung kết ở Madrid”.

“Liverpool đã nỗ lực không ngừng, danh hiệu Champions League mà đội bóng có được là hoàn toàn xứng đáng. Tôi hài lòng với những màn trình diễn của mình ở mùa giải vừa rồi, tôi sẽ tiếp tục cố gắng và quyết tâm hơn ở mùa giải tới”.

“Tôi muốn giành thêm những danh hiệu cùng Liverpool, tôi cũng muốn Hà Lan thu về những chiến thắng. Tôi đang hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa, cùng với đó là những danh hiệu. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB và ĐTQG”.

Thầy cũ Pieter Huistra ở CLB quê nhà Groningen khẳng định siêu trung vệ của Liverpool xuất sắc hơn cả tiền bối Nemanja Vidic và xứng đáng thắng danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X