Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil Van Dijk sắp hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool

Thứ Tư 05/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk, đội bóng thành phố Cảng dự định dùng lương khủng để giữ chân ngôi sao người Hà Lan.

Liverpool đáp ứng lương khủng cho Van Dijk


Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để có Van Dijk từ Southampton vào tháng 1 năm 2018, ở thời điểm đó nhiều người cho rằng Lữ đoàn đỏ đã chi quá nhiều tiền cho cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1991 đã cho thấy anh xứng đáng với từng xu từng cắc mà đội bóng thành phố Cảng bỏ ra.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk hình ảnh

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Van Dijk


Hàng thủ đội bóng thành phố Cảng thực sự thay đổi kể từ khi có Virgil van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, không chỉ thủ tốt mà anh còn có khả năng ghi bàn đáng nể. 

Với phong độ ấn tượng của mình tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Theo báo chí Anh, 3 đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn qua đó thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình, danh sách những đội bóng muốn có Van Dijk bao gồm Real, Barca và Juventus.

Liverpool không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ buộc phải hành động. Liverpool muốn ký hợp đồng mới với trung vệ Van Dijk, đội bóng thành phố Cảng dự định dùng lương khủng để giữ chân ngôi sao người Hà Lan.

Tờ The Independent đã mang tới thêm một tiết lộ đáng chú ý về kế hoạch của thượng tầng Anfield. Cụ thể, đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside muốn biến Van Dijk thành ngôi sao hưởng lương cao nhất đội bóng, vượt qua chủ nhân hiện tại của vị trí này, đó là Mohamed Salah.

Hiện tiền đạo người Ai Cập đang nhận 200.000 bảng/tuần, cao nhất Liverpool. Ở bản hợp đồng mới, Van Dijk sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần cao nhất lịch sử Lữ đoàn đỏ. Mức lương mới cũng giúp số 4 trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X