Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cho lấn át đội trưởng Liverpool, Van Dijk nói gì?

Thứ Năm 12/12/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Virgil van Dijk, Jordan Henderson vẫn là thủ lĩnh của Liverpool và vẫn được các đồng đội đánh giá cao.

Hậu vệ người Hà Lan được đánh giá như đầu tàu thực sự của Lữ đoàn đỏ song anh khẳng định đội trưởng đương nhiệm vẫn được sự tôn trọng từ các đồng đội.

Trong quá trình gắn bó với Liverpool, Jordan Henderson luôn bị đặt dấu hỏi về khả năng lẫn phẩm chất lãnh đạo. Với tiền vệ 29 tuổi, anh thích nói chuyện trên sân nhiều hơn.

Bị cho lấn át đội trưởng Jordan Henderson, Van Dijk nói gì hình ảnh
Henderson nhận phải nhiều nghi ngờ từ dư luận

Mùa trước, Henderson đã cùng Liverpool có được thành công trên sân cỏ. Họ về đích thứ 2 ở Premier League trước khi vô địch Champions League. Các chuyên gia trong đó có cựu danh thủ Darren Bent vẫn đánh giá cao đóng góp của Henderson cho Liverpool.

Với Van Dijk, anh biết Henderson quan trọng như thế nào với đội bóng bất kể những ý kiến bên ngoài. Hậu vệ người Hà Lan nói với The Athletic: “Jordan là một cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Đôi khi sự đóng góp của anh ấy đã không được chú ý.”

“Tôi không biết anh ấy bị đánh giá thấp bên ngoài CLB ra sao, nhưng bên trong tôi biết tất cả chúng tôi nghĩ gì. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi và anh ấy luôn là đầu tàu gương mẫu.”


Sau khi kiến tạo cho Alex Oxlade-Chamberlain mở tỷ số trước Bournemouth, Henderson lại phất bóng cho Mohamed Salah lập công trước Red Bull Salzburg. Về đồng đội, Van Dijk nói thêm:

“Henderson đã tạo ra bàn thắng thứ 2 trước Salzburg với một đường chuyền tuyệt vời và luôn làm việc rất chăm chỉ cho đội. Tất cả chúng tôi đều đánh giá cao những gì anh ấy làm cho Liverpool, cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy là một thủ lĩnh.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X