Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk gửi chiến thư tới Arsenal, tuyên bố Liverpool vẫn có thể vô địch

Thứ Hai 02/01/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk tin rằng Liverpool vẫn có thể vượt qua Arsenal để vô địch Premier League dù khoảng cách giữa hai đội là 15 điểm.

Van Dijk gửi chiến thư tới Arsenal, tuyên bố Liverpool vẫn có thể vô địch

Liverpool đang đứng thứ 6 ở Premier League và bước vào trận gặp Brentford vào hôm nay. Đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ kiếm được 28 điểm sau 16 trạn đấu ở mùa giải này, bị Arsenal bỏ cách tới 15 điểm.

Van Dijk
Van Dijk gửi chiến thư tới Arsenal, tuyên bố Liverpool vẫn có thể vô địch

Nhưng khoảng cách đó không làm Van Dijk nao núng. Trung vệ người Hà Lan cho rằng việc World Cup xen ngang ở mùa giải đặc biệt này có thể giúp ích cho Liverpool.

“Trận đấu đó mang lại động lực cho tôi”, Van Dijk nói về trận thua của Hà Lan trước Argentina ở World Cup. “Chúng tôi bị Arsenal bỏ cách một điểm số tương đối lớn. Nhưng một mùa giải có thể trở nên rất điên rồ và kỳ lạ.

Nhưng chúng tôi phải nhìn vào thực tế và không nghĩ về chức vô địch ở thời điểm này. Chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu ở trước mắt, thắng các trận đấu và xem mọi chuyện diễn biến ra sao. Tôi luôn cảm thấy có động lực, tôi luôn muốn chiến thắng và tôi luôn cống hiến hết sức trong mọi trận đấu”.

Chiến thắng trước Brentford hôm nay sẽ giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 1 điểm. Nhưng đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi Brentford đã bất bại 5 trạn gần nhất ở Premier League.

“Hy vọng chúng tôi có thể duy trì đà này. Chúng tôi đã thắng Leicester và có 4 trận thắng liên tiếp. Chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng và chúng tôi cần phải cải thiện những màn trình diễn của mình. Chúng tôi biết mình có thể làm điều đó, nhất là sau trận đấu với Leicester.

Trận đấu tại London đang chờ đợi chúng tôi rất khó khăn. Dĩ nhiên, trận hòa 3-3 năm ngoái thật khó khăn. Tôi cũng có xem họ thắng trên sân của West Ham.

Họ rất tự tin và cần phải tự tin vì những cầu thủ của chúng tôi rất xuất sắc. Chúng tôi có thể làm tổn thương họ theo nhiều cách nhưng chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X