Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk gọi tên đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp

Thứ Tư 01/04/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk tiết lộ Lionel Messi là đối thủ khó đối phó nhất của mình bên cạnh một tài năng khó chịu khác cũng người Argentina.

Van Dijk sợ Messi

Virgil van Dijk đã đối đầu với Messi ở bán kết Champions League mùa trước. Khi đó, Liverpool của trung vệ người Hà Lan đã làm nên kỳ tích khi thắng 4-0 ở lượt về tại Anfield sau khi đã thua 3-0 ở trận lượt đi tại Camp Nou.

Ở lượt đi, Messi đã đóng góp cú đúp ngoạn mục giúp Barca hạ Liverpool 3-0. Mặc dù họ bị khuất phục tại Anfield, ngôi sao 6 lần giành Quả bóng vàng vẫn nhận được sự kính trọng từ Van Dijk.

Virgil van Dijk gọi tên đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp hình ảnh
Van Dijk và Messi khi đối đầu ở Champions League

Thủ lĩnh hàng thủ Liverpool thông qua một cuộc hỏi đáp trên mạng xã hội đã gọi tên Messi là đối thủ khó nhằn nhất của mình. Anh nói: “Có một số tiền đạo khó chơi trên thế giới, nhưng số 1 có lẽ là Leo Messi.”

Chia sẻ những kỷ niệm

Tuy nhiên, Van Dijk đã chọn một cầu thủ Argentina khác cho câu hỏi đâu là người khó kèm cặp nhất: Sergio Aguero của Man City. Ngoài ra, đội trưởng Hà Lan tiết lộ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình tới nay.

“Có một vài kỷ niệm có thể nhắc đến. Đó là khi tôi ra mắt ở trận đấu tiên trên cương vị một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, khi tôi ra mắt ĐTQG và tất nhiên là đêm đáng nhớ ở Madrid (Liverpool hạ Tottenham 2-0 để vô địch Champions League)”, anh nói thêm.

Van Dijk tiếp tục trả lời một số câu hỏi vui vẻ. Anh tiết lộ rằng Jurgen Klopp sẽ giành chiến thắng ở cuộc thi đấu vật tại Liverpool trong khi Andrew Robertson là người nhảy tệ nhất tại CLB.

Liverpool của Van Dijk đã thống trị Premier League trước khi bị hoãn lại do ảnh hưởng của virus corona. Họ đã thắng 27 trong tổng số 29 trận đã qua, bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 25 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X