Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk gạch tên Ronaldo và Messi khi lựa chọn đối thủ khó chịu nhất

Thứ Bảy 13/01/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk đã loại Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Erling Haaland khi lựa chọn đối thủ khó chịu nhất mà anh từng đối đầu trong sự nghiệp.

Van Dijk gạch tên Ronaldo và Messi khi lựa chọn đối thủ khó chịu nhất

Van Dijk đã gặp gỡ nhiều tiền đạo xuất sắc trong sự nghiệp của mình. Có thời điểm Van Dijk đụng độ với Messi và Ronaldo. Trung vệ của Liverpool cũng gặp gỡ Haaland nhiều lần khi cầu thủ này chuyển đến Man City năm 2023. Tuy nhiên, Van Dijk lựa chọn Olivier Giroud là cái tên mà anh cảm thấy khó chịu nhất khi phải đối đầu.

Van Dijk
Van Dijk gạch tên Ronaldo và Messi khi lựa chọn đối thủ khó chịu nhất

Van Dijk đối đầu với Giroud khi tiền đạo người Pháp thi đấu cho Arsenal và Chelsea. Trung vệ người Hà Lan cũng gặp gỡ Giroud ở cấp độ đội tuyển quốc gia nhiều lần.

“Tôi nghĩ Olivier Giroud là tiền đạo khó chịu nhất mà tôi từng đối đầu. Mỗi lần tôi nghĩ tôi bắt được anh ấy thì anh ấy luôn tìm được cách ghi bàn: bằng đầu, bằng chân, bằng đầu gối. Anh ấy ghi bàn trước tôi rất thường xuyên”.

Ngoài Giroud, Van Dijk còn nêu tên một loạt cầu thủ khác bao gồm Sergio Aguero, Erling Haaland và Gabriel Jesus là những cái tên khó đối đầu.

“Họ sẽ khiến cho trận đấu của bạn trở nên rất khó khăn”, Van Dijk nói.

Dù Van Dijk đánh giá cao Giroud nhưng tiền đạo người Pháp chỉ ghi bàn khi đối đầu đúng 2 lần. Giroud đã ghi bàn trước Van Dijk ở trận đấu tại Premier League mùa 2019/20, nhưng Liverpool thắng chung cuộc 5-3. Ngoài ra, Giroud còn ghi bàn cho Pháp ở UEFA Nations League năm 2019 khi đối đầu với Hà Lan có Van Dijk.

Hiện tại, Giroud đang thi đấu ở Serie A trong màu áo AC Milan. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Giroud vẫn có được 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 16 lần ra sân mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X