Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk được người nhà tung hô là trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 06/06/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher khẳng định Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới và là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.
Van Dijk đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong 18 tháng qua. Anh chuyển đến sân Anfield hồi tháng 1/2018 với phí chuyển nhượng kỷ lục là 75 triệu bảng. Và kể từ thời điểm đó, Van Dijk đã cho thấy sự ổn định ấn tượng.

Sự có mặt của anh được xem là yếu tố quan trọng giúp Liverpool trở thành một đội bóng cạnh tranh danh hiệu ở giải quốc nội cũng như vô địch Champions League mùa vừa rồi.

Van Dijk được người nhà tung hô là trung vệ xuất sắc nhất hình ảnh

Van Dijk được người nhà tung hô là trung vệ xuất sắc nhất thế giới


Van Dijk đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Và Carragher tin rằng ngôi sao người Hà Lan bây giờ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Khi bạn nói về những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, bạn thường tự động kể ra tên của những cầu thủ tấn công. Nhưng Van Dijk bây giờ lọt vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League, không chỉ là top 5 hậu vệ nữa.

Bây giờ điều đó khá hiển nhiên khi Van Dijk giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa này. Nhưng nếu các bạn bảo tôi kể tên những cầu thủ xuất sắc nhất, tôi sẽ luôn đặt cậu ấy bên cạnh Sergio Aguero, David Silva, Kevin de Bruyne, Mohamed Salah, Harry Kane hay Eden Hazard.

Đôi khi có những cầu thủ khác có một mùa giải tốt hơn những cầu thủ này. Nhưng về độ ổn định, họ là những người tốt nhất. Và Van Dijk sẽ luôn có mặt trong danh sách đó”.


Đêm nay, Van Dijk sẽ có thêm dịp để chứng tỏ tài năng của mình khi cùng Hà Lan đối đầu với đội tuyển Anh. Và Carragher thừa nhận “Cơn lốc màu da cam” giờ đang sở hữu bộ đôi trung vệ hay nhất thế giới là Van Dijk và De Ligt.

“Tôi đã gặp Ronald Koeman cuối tuần trước. Ông ấy nói rằng ông ấy đang có bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Và đó là điều mà bạn khó có thể tranh cãi.

Đầu tiên, ông ấy biết rõ họ hơn ai khác. Đó cũng là vị trí mà ông ấy từng chơi trước đây. Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới và tôi nghĩ ông ấy có quyền nói điều đó khi cậu ấy đã vô địch Champions League. Trong khi đó, De Ligt đang là trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Phân tích Virgil Van Dijk: Gã hộ vệ chắc chắn của The Kop
Chúng ta đều biết Virgil Van Dijk rất tốt, rất hiệu quả, nhưng câu hỏi được đặt ra là: anh tốt ở những mặt nào, và tốt tới đâu. Câu trả lời sẽ có trong bài...
Van Dijk tiết lộ lý do Harry Kane gây thất vọng trong trận CK C1
Lý do Harry Kane gây thất vọng trong trận chung kết C1 đã được Virgil van Dijk tiết lộ. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 không thể hiện được gì nhiều bởi chưa...
Quên Messi đi, hãy trao Quả bóng Vàng cho Van Dijk!
HLV Ronald Koeman của Hà Lan tin rằng Van Dijk xứng đáng vượt qua Messi để giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X