Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát khỏi “danh hão”, Van Dijk có vài lời nhắn nhủ tới Maguire

Thứ Ba 06/08/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn gánh nặng trên vai cái danh hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Van Dijk mới đây đã đưa ra lời khuyên cho bom tấn MU – trung vệ Harry Maguire.


Van Dijk chúc Maguire may mắn

Chỉ sau hơn 1 năm, kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ đã bị phá. Virgin Van Dijk giờ không còn là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử nữa, mà danh hiệu này đã thuộc về Harry Maguire với giá 80 triệu bảng. Mọi áp lực đang hướng về ngôi sao tuyển Anh, trước trận đại chiến giữa MU vs Chelsea vào cuối tuần này.
Chia sẻ về “kinh nghiệm” chịu sức ép vô hình, trung vệ Liverpool nhắn nhủ: “Tôi chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn. Tôi không thể nói bất kỳ điều gì về mức giá, bởi điều đó sẽ thay đổi sau một khoảng thời gian. Thị trường chuyển nhượng là như vậy, và Maguire không nên bị ảnh hưởng về nó.

Trung vệ Harry Maguire nhận lời khuyên quý giá từ Van Dijk hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire gánh áp lực ngàn cân với mức giá khổng lồ


Giá cả luôn đi kèm áp lực nặng nề. Nhưng trên thực tế, nó không thay đổi quá nhiều bởi bản chất khi bạn khoác áo một CLB lớn như Man United, vốn dĩ đó đã là sức ép nặng nề rồi. Tôi chúc Maguire sẽ làm tốt.

Không dễ dàng khi phải đối phó với những áp lực, mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau. Có rất nhiều điều quan trọng hơn việc chỉ chơi bóng. Chúng ta có thể làm những gì chúng ta muốn. Đối với tôi, việc khoác áo Liverpool là một niềm vinh dự. Bạn cần phải tận hưởng điều đó bởi áp lực sẽ luôn tồn tại.

Chỉ cần tập trung vào công việc của mình và có những màn trình diễn hay nhất. Hãy chứng tỏ tài năng trên sân, thưởng thức trận đấu và đừng nghĩ về những điều khác” – Van Dijk khuyên nhủ trung vệ Harry Maguire.

Chiêu mộ Maguire, MU làm điều chưa từng thấy trong 30 năm
Tính đến thời điểm này của phiên chợ hè 2019, 3 gương mặt Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire mà Manchester United mang về sân Old Trafford đều là...
MU đang cười vào mặt Real với lời hỏi mua Pogba
Mới đây, Los Blancos đã bắt đầu khởi động chiến dịch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba, nhưng đề nghị của họ lại tỏ ra xúc phạm Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X