Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: ‘Liverpool sẽ có một tương lai tươi sáng’

Thứ Hai 24/06/2019 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk tin rằng một tương lai tuyệt vời sẽ đến với Liverpool trong những năm tới khi họ có một dàn cầu thủ giỏi được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp.

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới, Virgil van Dijk tin tưởng sẽ có nhiều thành công hơn nữa đến với Liverpool sau chức vô địch Champions League 2018/19.

Liverpool vô địch Champions League 2018/19


Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool đã ngày một tiến bộ hơn. Họ lọt vào 3 trận chung kết bao gồm Champions League mùa 2017/18 song để thua Real Madrid 3-1 với 2 tới từ những sai lầm khó tin của Loris Karius.

Virgil van Dijk tin rằng tương lai tuyệt vời sẽ đến với Liverpool hình ảnh
Virgil van Dijk cùng Liverpool vô địch Champions League 2018/19

Đến mùa 2018/19, sự thăng tiến của Liverpool được thể hiện rõ rệt. Tại Premier League, họ về đích thứ 2 với chỉ 1 điểm ít hơn Man City trước khi vô địch Champions League bằng chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở chung kết.

Van Dijk chờ đợi nhiều hơn


Van Dijk tin rằng với tiềm lực của mình, Liverpool sẽ chưa dừng lại ở đó. “Tôi nghĩ rằng tương lai đội bóng có vẻ khá tươi sáng”, tuyển thủ Hà Lan nói với trang web chính thức của CLB. “Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ giàu khát khao. Họ muốn cống hiến tất cả mọi thứ cho đội bóng và CLB.”

Sếp Liverpool tin tưởng Klopp sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn nữa
Giám đốc điều hành của Liverpool, Peter Moore đánh giá Jurgen Klopp là một HLV đẳng cấp thế giới và sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho CLB.

“Có nhiều tài năng trong đội và đôi khi bạn không thể hình dung chúng tôi có một nhóm cầu thủ hay thế nào. Cả trên băng ghế dự bị cũng rất chất lượng và là một phần của đội. Vì vậy, chúng tôi có một tương lai rộng mở phía trước.”

Van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton đầu năm 2018 với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ: 75 triệu bảng. Nhưng trung vệ này nhanh chóng chứng tỏ tài năng, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh và còn là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019.

Dù vậy, Van Dijk cho rằng Liverpool còn nhiều thành viên gây ấn tượng khác. “Tôi đã có sự ổn định. Tôi cảm thấy rất tuyệt khi có sự giúp đỡ rõ rệt của tất cả các đồng đội. Họ đều đã có thành tích tuyệt vời. Bạn nhìn trong đội đã có những Andy Robertson hay Trent Alexander-Arnold đều trải qua mùa giải tuyệt nhất của mình. Rồi các trung vệ nữa, tất cả đều đã có phong độ ấn tượng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X