Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk dính chấn thương nặng, bà xã phản ứng thế nào?

Thứ Hai 19/10/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng và có thể phải nghỉ thi đấu cả mùa giải năm nay, bà xã Rike Nooitgedagt vừa lên tiếng động viên chồng.

Vợ Van Dijk lên tiếng động viên chồng


Trung vệ Van Dijk rời sân ngay phút thứ 10 trong chuyến làm khách của Liverpool trên sân của Everton. Ngôi sao sinh năm 1991 dính chấn thương nặng sau pha tắc bóng bằng cả 2 chân của thủ môn Jordan Pickford bên phía đội chủ nhà.
 
Trung vệ Van Dijk dính chấn thương, bà xã phản ứng thế nào hình ảnh

Bà xã Rike Nooitgedagt lên tiếng động viên Van Dijk


Một ngày sau trận đấu tại sân Goodison Park, Liverpool xác nhận trung vệ 29 tuổi phải phẫu thuật dây chằng nhưng không tiết lộ chi tiết tình hình chấn thương cũng như thời gian Van Dijk phải nghỉ thi đấu. Nhiều nguồn tin tại Anh cho biết, sao Liverpool nhiều khả năng nghỉ đến hết mùa.

Sau khi biết được thông tin cầu thủ người Hà Lan phải phẫu thuật, bà xã Rike Nooitgedagt đã lên tiếng động viên chồng. Cô viết: "Em biết anh là một người mạnh mẽ, anh sẽ trở lại sớm thôi. Hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với anh".

Virgil van Dijk có cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm đềm bên bà xã Rike Nooitgedagt và con gái nhỏ. Anh và vợ đồng hương yêu nhau từ thời còn nhỏ. Cô là một người kín tiếng trước truyền thông, Nooitgedagt cũng không thường xuyên đăng ảnh cùng chồng lên mạng xã hội. 
 
 
 

Một vài hình ảnh khác của vợ chồng Van Dijk


Rike Nooitgedag từng là một nhà quản lý bán hàng thời trang, khi Van Dijk rời đội bóng ở quê nhà Groningen sang Celtic thi đấu, cô đã tạm gác công việc để cùng bạn trai sang Scotland. Nooitgedagt và Van Dijk tổ chức đám cưới khi cầu thủ người Hà Lan còn đang khoác áo Celtic. Cặp sao đón con gái đầu lòng Nila năm 2014. 

Vợ Van Dijk chỉ xuất hiện cùng chồng ở những sự kiện lớn, cô gần như không dùng mạng xã hội. Người đẹp tỏ ra kín tiếng, bởi vậy những bài viết về cô xuất hiện rất ít trên các mặt báo.

“Van Dijk không bị tắc bóng, cậu ấy bị Pickford hành hung!”
Huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness đã chỉ trích Jordan Pickford vì hành vi bạo lực với Virgil van Dijk khiến trung vệ của Liverpool nghỉ thi đấu dài hạn.
Chấn thương nặng, Van Dijk được đồng đội trích dẫn Kinh thánh để ủng hộ
Với tình hình phải phẫu thuật, nhiều khả năng trung vệ Van Dijk sẽ phải rời xa sân cỏ hết mùa giải này, và anh đã được hàng loạt đồng đội ủng hộ.
Từ khi sang Liverpool, Van Dijk chỉ nghỉ đúng 18 ngày
Thông tin Virgil Van Dijk nghỉ hết mùa không chỉ là những lời đồn đoán, bởi cầu thủ này hiếm khi trải qua những chấn thương khủng khiếp như vậy.
Van Dijk chấn thương, cuộc đua vô địch Premier League sẽ thế nào?
Jamie Carragher đánh giá hy vọng bảo vệ chức vô địch Premier League của Liverpool sẽ bị giáng một đòn mạnh bởi chấn thương của Virgil van Dijk.
Van Dijk hứa trở lại mạnh mẽ sau chấn thương nặng
Virgil van Dijk đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận derby Merseyside tối thứ 7.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X