Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được với hình ảnh mới nhất của Van Dijk

Thứ Ba 22/12/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk vừa đăng tải video hồi phục chấn thương, theo đó ngôi sao người Hà Lan trông rất sung sức như sắp trở lại thi đấu.

Van Dijk báo tin vuo cho NHM Liverpool


Thảm họa ập đến với Liverpool khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha va chạm với thủ môn Jordan Pickford của Everton. 2 chân của thủ thành người Anh đạp thẳng vào ngôi sao sinh năm 1991, điều đó khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Trung vệ Van Dijk mang tin vui cho NHM Liverpool hình ảnh

Van Dijk dính báo tin vui cho NHM Liverpool


Trung vệ của Liverpool bị đứt dây chằng chéo, anh phải tiến hành phẫu thuật. Hiện cầu thủ 29 tuổi đang trong thời gian hồi phục, anh được dự đoán chỉ có thể trở lại vào cuối mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cựu cầu thủ Southampton đã báo tin vui cho Lữ đoàn đỏ. 

Virgil van Dijk vừa đăng tải một đoạn video tập với bóng lên mạng xã hội. Ngôi sao của Liverpool tập chơi bóng bằng hai chân, sút, tập thể lực với tạ...... Cầu thủ người Hà Lan trông rất quyết tâm, anh cũng trông khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Điều đó cho thấy cầu thủ này đang có quá trình điều trị chấn thương tích cực. 

Dù chưa rõ thời gian cụ thể để trung vệ 29 tuổi tái xuất sân cỏ, song những động thái gần đây cho thấy anh đang hồi phục tốt và có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Ngoài Van Dijk thì Joe Gomez cũng chưa thể trở lại thi đấu.

Dù mất đi nhiều trụ cột nhưng Liverpool vẫn chơi tốt, họ vừa đánh bại Crystal Palace 7-0 để vững vàng ở vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Rhys Williams, cầu thủ trẻ được Klopp trao cơ hội khi Van Dijk và Gomez dính chấn thương đang chơi tốt. Anh cho thấy phong cách phòng ngự điềm tĩnh cùng khả năng không chiến xuất sắc.

Xem thêm : Tin bóng đá sáng nay

“MU đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League”
Đó là chia sẻ của huyền thoại Roy Keane, khi khẳng định Man United giờ là đối trọng lớn nhất trong con đường bảo vệ chức vô địch của Liverpool.
Salah sẽ giành bóng vàng nếu rời Liverpool
Mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã có cuộc phỏng vấn trên tờ AS và thừa nhận sự khó chịu tại Liverpool. Thông tin này đã được một người đồng đội cũ của anh...
Ấn định thời điểm Thiago trở lại thi đấu cho Liverpool
Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Thiago Alcantara trong trận đấu với West Brom tại vòng 15 Premier League 2020/21 tới.
Chấn thương liên miên, Alisson bị huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi
Huyền thoại Bruce Grobbelaar đã lên tiếng đặt dấu hỏi về phương pháp tập luyện của Alisson khi thấy cầu thủ người Brazil vắng mặt nhiều lần trong thời gian gần...
MU nhắm sao Premier League thay Pogba
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X