Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk đem đến sự khác biệt cho Liverpool"

Thứ Bảy 01/09/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler phát biểu về Virgil van Dijk, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Hà Lan đã đem đến sự khác biệt cho Lữ đoàn đỏ.

Robbie Fowler đánh giá cao Van Dijk


Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để có Virgil van Dijk từ Southampton vào tháng 1 năm nay. Ngôi sao người Hà Lan đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Van Dijk chơi cực kỳ chắc chắn nơi hàng thủ Lữ đoàn đỏ, anh giúp tuyến sau của The Kop chắc chắn hơn rất nhiều.
Robbie Fowler phát biểu về Virgil van Dijk hình ảnh

Fowler đánh giá cao Van Dijk


Kể từ khi có mặt của Van Dijk, Liverpool nhận ít bàn thua hơn hẳn. Robbie Fowler phát biểu về Virgil van Dijk, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Hà Lan đã đem đến sự khác biệt cho Lữ đoàn đỏ.

“Cậu ấy là những gì Liverpool cần trong 5 năm trở lại đây. Kể từ khi Carragher ra đi, Liverpool đã không có một hậu vệ biết chỉ huy hàng thủ, và mọi chuyện chỉ được giải quyết khi Van Dijk đến, cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ”.

“Cậu ấy có đủ những tố chất của một trung vệ hàng đầu, từ chống bóng bổng, cản phá cho đến hỗ trợ các đồng đội. Cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh. 75 triệu bảng cho Van Dijk không hề đắt, nếu như nhìn vào hiệu quả mà anh ấy mang lại.

Robbie Fowler khen ngợi Mane

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo Sadio Mane dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Ngôi sao người Senegal có được 3 bàn thắng, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi giúp anh nhận được lời khen từ Robbie Fowler.
Mane muon Liverpool lot vao chung ket Champions League 2018/19

Fowler cũng đánh giá cao Mane


“Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh xuất sắc, cậu ấy đã có 3 bàn thắng trong 3 trận đầu mùa giải, đó là thành tích rất ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy chơi tốt hơn năm ngoái, tôi nghĩ Mane sẽ tiếp tục bùng nổ, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ tốt nhất của Liverpool ở mùa giải này”.

“Việc Mane ghi nhiều bàn thắng có công không nhỏ của Firmino, cậu ấy đã hy sinh rất nhiều. Cậu ấy chơi rộng để Mane và Salah chủ động xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Liverpool đang sở hữu bộ ba tấn công chất lượng, họ hỗ trợ cho nhau rất tuyệt vời”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X