Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Đây có thể là một mùa giải đặc biệt của Liverpool"

Thứ Hai 22/01/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định mùa giải năm nay của Liverpool có thể rất đặc biệt sau khi đội bóng này giành chiến thắng 4-0 giòn giã trước Bournemouth.

Van Dijk khẳng định đây có thể là một mùa giải đặc biệt của Liverpool

Sau hiệp một căng thẳng, Liverpool đã thi đấu tưng bừng trước Bournemouth trong 45 phút còn lại. Darwn Nunez và Diogo Jota đóng góp mỗi người một cú đúp để đem về thắng lợi 4-0 cho Liverpool ngay tại sân Vitality.

Van Dijk
Virgil van Dijk: Đây có thể là một mùa giải đặc biệt của Liverpool

Điểm đen duy nhất với Liverpool ở trận này là chấn thương của Curtis Jones vào cuối trận đấu, chỉ 3 ngày trước trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Fulham. Tuy nhiên, kết quả mới nhất cho thấy Liverpool hoàn toàn có thể hướng tới chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này.

Khi được hỏi liệu đây có phải một mùa giải đặc biệt với Liverpool, Van Dijk trả lời: “Hy vọng là như vậy. Bạn cần một chút may mắn, không gặp chấn thương và đạt những kết quả tốt. Cho đến lúc này thì mọi chuyện đều tốt đẹp. Nhưng như các bạn đã thấy hôm nay, Jones có thể đã chấn thương. Chúng ta cũng đã thấy Salah chấn thương ở Cúp bóng đá châu Phi. Những điều này không giúp ích cho chúng tôi, nhưng hãy chờ xem.

Chúng tôi chỉ chuẩn bị cho từng trận đấu, như cách mà chúng tôi luôn làm trong quá khứ. Chúng tôi cần phải giữ đà phong độ và sự tự tin. Chúng tôi sẽ xem nó mang lại gì vào cuối mùa giải”.

Chiến thắng trước Bournemouth giúp Liverpool xây chắc thêm vị trí số 1 của mình trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm bám đuổi tiếp tục được đẩy lên thành 5 điểm. Đối thủ đáng ngại nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch vẫn là đội nhì bảng Man City, khi thầy trò Pep Guardiola vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X