Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk dành lời khen cho đội trưởng đáng thương của Liverpool

Thứ Hai 23/12/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk khẳng định Jordan Henderson là một đội trưởng tuyệt vời của Liverpool và không đáng bị chỉ trích.

Hậu vệ của Lữ đoàn đỏ cho biết đồng đội Henderson được toàn đội tôn trọng sau những đóng góp của mình.

Henderson giữa những khen chê


Trong sự nghiệp của mình tại Liverpool, Jordan Henderson nhận được nhiều lời khen. Nhưng những nghi ngờ, thậm chí chỉ trích cũng không ít. Một số người cho rằng Henderson trong vai trò đội trưởng không thể so sánh được với huyền thoại Steven Gerrard trước đây.

Van Dijk dành lời khen cho đội trưởng Jordan Henderson hình ảnh
Henderson đón nhận những ý kiến trái ngược

Và sau khi Virgil van Dijk gia nhập từ Southampton, cựu thành viên Sunderland càng mờ nhạt hơn trên nhiều khía cạnh. Song các đồng đội luôn dành thiện cảm cho Henderson.

Sự cần mẫn, cơ động của anh đã thể hiện nhiều hơn trong những tuần gần đây. Ở bán kết Club World Cup, khi Van Dijk bị ốm, Henderson đã đóng thế thành công. Tới chung kết, cầu thủ 29 tuổi lại góp công vào chiến thắng 1-0 trước Flamengo.


Van Dijk nêu ý kiến


Về người đồng đội, Van Dijk khẳng định đây là đội trưởng tuyệt vời của Liverpool: “Henderson là đội trưởng của chúng tôi. Đó là người mà tất cả chúng tôi tôn trọng. Anh ấy có một mùa giải tuyệt vời cho đến nay. Anh ấy đã làm rất tốt cho dù phải chơi vị trí của Fabinho hay chơi lệch phải với nhiều cơ hội tạo ra.”

Liverpool vs Watford Van Dijk
Van Dijk lên tiếng bảo vệ đồng đội

“Henderson rất tuyệt vời, cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi dù có ra sân hay không. Chúng tôi đều tôn trọng anh ấy dưới góc độ đó. Khi người ngoài nói những điều tiêu cực, điều đó không thực sự quan trọng.”

“Henderson nổi bật khi chơi trung vệ. Tôi thực sự tự hào về anh ấy. Tôi nói với anh ấy sau trận đấu điều đó. Anh ấy cũng rất tôn trọng cho những gì chúng tôi làm ở phía sau. Tôi biết đôi khi chúng ta nghĩ nó hơi dễ nhưng thật sự rất khó.”

“Đối thủ chơi rất trực diện ở trận đấu đó. Nhưng quả bóng dài phất lên và tiền đạo của họ cao lớn. Điều đó không dễ với Henderson nhưng anh ấy đã giải quyết nó rất tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X