Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: "Danh hiệu Premier League sẽ nâng tầm Liverpool"

Chủ Nhật 21/06/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk tin rằng chức vô địch Premier League có thể nâng tầm các cầu thủ Liverpool và giúp đội bóng có một đà tâm lý tốt trước mùa giải tiếp theo.
Liverpool sẽ trở lại với màn đối đầu Everton vào đêm nay. Đoàn quân của Klopp chỉ cần thêm 2 chiến thắng để giành chức vô địch Premier League sau một mùa giải hoàn hảo.

The Kop chỉ đánh rơi 4 điểm ở Premier League mùa này và sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Và trong khi Liverpool mới giành Champions League mùa trước, Van Dijk tin rằng chức vô địch Premier League chính xác là điều mà một số cầu thủ cần để vươn lên một đẳng cấp cao hơn nữa.

Van Dijk Danh hiệu Premier League sẽ nâng tầm Liverpool hình ảnh

Van Dijk: "Danh hiệu Premier League sẽ nâng tầm Liverpool"

“Chúng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu này. Chúng tôi chưa giành được gì cả. Nhưng mục tiêu là khởi đầu mùa giải năm sau theo cách tương tự.

Chúng tôi có thể là một đội bóng luôn luôn tiến bộ. Chúng tôi có những cầu thủ có thể tiến bộ và tạo ra những bước tiến lớn trong sự phát triển của họ. Giành chức vô địch Premier League có thể là một trải nghiệm lớn đưa họ tới một đẳng cấp mới.

Chúng tôi có thể làm được điều đó ở mùa giải này và xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa giải tiếp theo. Nếu chúng tôi vô địch mùa này, chúng tôi sẽ cố gắng giữ chức vô địch vào năm sau. Đó là điều mà chúng tôi đang nhắm đến. Nhưng bất kỳ ai cũng biết rằng việc bảo vệ chức vô địch là rất khó, nhất là ở Anh, và chúng tôi cũng chưa giành được danh hiệu mùa này. Chúng tôi đã cố gắng bảo vệ danh hiệu Champions League và không thể. Nó là một mục tiêu khó khăn.

Chúng tôi sẽ cố gắng tập trung trong 9 trận đấu còn lại. Nhưng chúng tôi hy vọng mình có thể tăng tốc trong phần còn lại của mùa giải và danh hiệu Premier League được điền tên chúng tôi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X