Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk đánh giá thế nào về Liverpool dưới thời ông thầy mới Arne Slot?

Thứ Hai 12/08/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ của bản thân về CLB Liverpool dưới thời ông thầy mới Arne Slot sau thời gian làm việc cùng nhau vừa qua. 

Sau khi HLV Jurgen Klopp nói lời chia tay đội bóng, CLB Liverpool đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Arne Slot cho vị trí 'ghế nóng' tại sân Anfield ở mùa giải 2024/2025. 

Nhà cầm quân người Hà Lan được đánh giá khá cao khi còn dẫn dắt CLB Feyenoord. Ông thậm chí đã đưa CLB xứ hoa Tulip lọt vào tới trận chung kết Europa Conference League ở mùa giải 2021–22 trước khi để thua 0-1 trước Roma trước khi cùng đội bóng này đăng quang tại giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie ở mùa bóng 2022–23.

HLV Arne Slot
HLV Arne Slot

Và sau loạt trận giao hữu với Sevilla và Las Palmas vào ngày hôm qua (11/8), khi được hỏi về ông thầy mới, trung vệ Virgil van Dijk đã đưa ra những đánh giá của mình. Cụ thể anh cho biết: "Cho đến giờ thì mọi thứ vẫn ổn. Rõ ràng là toàn đội phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ trên sân tập. Hôm nay là bài kiểm tra lớn cuối cùng trước khi chúng tôi bắt đầu mùa giải mới và tôi cảm thấy toàn đội đều đã sẵn sàng.

Thời gian qua, toàn đội đã tổ chức rất nhiều cuộc họp chiến thuật nhằm trao đổi và để đánh giá xem chúng tôi có thể cải thiện điều gì. Các chi tiết nhỏ đều rất quan trọng để cải thiện lối chơi của chúng tôi. 

Dưới thời HLV Slot, Liverpool tập trung nhiều vào việc xây dựng đội hình thi đấu. Các trung vệ được giao nhiều trách nhiệm hơn kể cả khi có hay không có bóng. Và tôi nghĩ cả đội đang cố gắng tạo ra những tình huống nhất định để đối phó với những gì mà các đối thủ sẽ làm với Liverpool.

Chúng tôi đã cố gắng chơi ngắn nhưng khi họ chơi theo kiểu 1 kèm 1 thì bạn sẽ phải nghĩ tới việc chơi bóng dài từ dưới lên. Thế nên tôi nghĩ chúng tôi cần phải tìm được sự cân bằng trong tình huống đó".

Liverpool vừa chứng tỏ họ rất sẵn sàng cho mùa bóng mới 2024/25 khi đè bẹp Sevilla 4-1, trong trận giao hữu cuối cùng trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên ở trận tiếp theo, họ đã để Las Palmas cầm chân 0-0. 

Đáng chú ý hai trận giao hữu chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ. Đây cũng là dịp để HLV Arne Slot có thể sử dụng tất cả các cầu thủ Liverpool, để qua đó có phương án dùng người tốt nhất ở từng vị trí thi đấu trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X