Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk đánh bại Sterling, thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19

Thứ Năm 25/04/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, trung vệ người Hà Lan khoác áo Liverpool đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2018/19.

Mùa giải này với trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk thống lĩnh hậu tuyến, hàng phòng ngự Liverpool vốn dĩ đầy rẫy vấn đề giờ đây thi đấu như lột xác với số bàn thua ít nhất và số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League, giúp The Kop đua tranh quyết liệt ngôi vô địch cũng như đã lọt vào vòng bán kết Champions League.

Van Dijk thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 201819 hình ảnh
Trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19

Bên cạnh đó, bản hợp đồng kỷ lục 75 triệu bảng của sân Anfield còn có những đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công, với những đường chuyền vượt tuyến phát động thượng hạng hay đơn cử tiêu biểu như năm bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thế nên cũng không bất ngờ khi Van Dijk được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2018/19, bên cạnh năm ứng viên sáng giá khác bao gồm Sergio Aguero, Raheem Sterling, Bernardo Silva, Sadio Mane và Eden Hazard.

Chủ nhân của giải thưởng cá nhân này vẫn chưa chính thức được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin đã được hé lộ, Van Dijk chính là người chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Trung vệ 27 tuổi đã trở thành cầu thủ phòng ngự thứ ba trong kỷ nguyên Premier League thắng giải sau John Terry và Nemanja Vidic, cũng như người Hà Lan thứ ba sau Dennis Bergkamp và Ruud van Nistelrooy.

Lịch sử được lặp lại khi mặc dù có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League, Manchester City vẫn thua Liverpool trong hạng mục giải thưởng cá nhân này. Năm nay Van Dijk đã đánh bại Sterling, trong khi năm ngoái thì Mohamed Salah đã vượt qua Kevin De Bruyne.

Sốc: Paul Pogba có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League 2018/19
Chưa chính thức được công bố nhưng kết quả Cầu thủ xuất sắc nhất cũng như Đội hình tiêu biểu của mùa giải Premier League 2018/19 đã được hé lộ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X