Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhận tình hình chấn thương của Virgil van Dijk

Thứ Năm 31/12/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, HLV Klopp vừa mới tiết lộ quá trình hồi phục của cầu thủ người Hà Lan.

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Van Dijk


Trung vệ Virgil van Dijk nghỉ thi đấu kể từ sau trận hòa 2-2 giữa Everton và Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của thủ môn Pickford, anh phải phẫu thuật và chỉ trở lại vào cuối mùa giải.
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của trung vệ Virgil van Dijk  hình ảnh

Van Dijk liên tiếp báo tin vui cho NHM Liverpool


Cách đây không lâu Van Dijk đăng tải video hồi phục chấn thương. Ngôi sao của Liverpool tập chơi bóng bằng hai chân, sút, tập thể lực với tạ. Cầu thủ người Hà Lan trông rất quyết tâm, anh cũng trông khỏe mạnh và có tinh thần tốt. Điều đó cho thấy cầu thủ này đang có quá trình điều trị chấn thương tích cực.

Mới nhất, cựu cầu thủ của AC Milan, Clarence Seedorf đã đăng tải lên trang cá nhân những thông tin từ Van Dijk, ông nói:

"Hôm nay, tôi có tập cùng đội trưởng Virgil Van Dijk. Thật vui khi nhìn thấy sự quyết tâm và nỗ lực trở lại sân cỏ của cậu ấy ngày càng mạnh mẽ. Trong những cuộc hành trình như thế này, kiên nhẫn và tập trung chính là chìa khóa của thành công. Hãy tiếp tục như vậy nhé, người anh em của tôi!".

Với những diễn biến gần đây, ngày trở lại của Van Dijk đã đến rất gần. HLV Jurgen Klopp xác nhận Van Dijk đang hồi phục tốt, nhưng tất nhiên chưa thể ra sân trong thời gian tới. Ông nói:

"Cậu ấy đang hồi phục rất tốt nhưng chặng đường sắp tới vẫn còn dài. Cậu ấy có những tiến triển tích cực nhưng sự thật là vẫn còn cần nhiều thời gian. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt, cậu ấy quan trọng với chúng tôi thế nào thì ai cũng rõ."

Liverpool vừa nhận thêm tin buồn khi Joel Matip dính chấn thương phải ngồi ngoài khoảng 3 tuần. Nhiều chuyên gia khuyên HLV Klopp nên đưa về thêm một trung vệ mới.
Liverpool đưa ra quyết định vụ Milan Skriniar
Liverpool được cho là quan tâm trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan, song The Kop đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.
Klopp tiết lộ thời gian trụ cột Liverpool nghỉ dưỡng thương
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng hậu vệ Joel Matip của Liverpool sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương háng.
Michael Owen chỉ ra đáng tiếc lớn nhất ở Liverpool?
Michael Owen tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Thiago Alcantara chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool do những chấn thương.
Cầm chân Liverpool, sao Newcastle tiết lộ giấc mơ lớn
Thủ thành Karl Darlow khẳng định ước mơ bắt chính cho ĐT Anh và càng có niềm tin về khả năng của mình hơn sau màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X