Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Van Dijk chuẩn bị trở lại gánh Liverpool

Thứ Ba 23/02/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội bóng thân yêu liên tục nhận thất bại trong thời gian vừa qua, trung vệ Virgil Van Dijk đã có động thái mới nhất trên mạng xã hội.
 

Van Dijk đăng video luyện tập

 

Trong trận đấu gần nhất, Liverpool đã thua xứng đáng hàng xóm Everton 2-0 tại derby vùng Merseyside. Trên khán đài, Virgil Van Dijk cay đắng nhìn đội bóng của mình bất lực và tiếp tục trượt dài trên bảng xếp hạng. Đau đớn hơn, chính Everton đã khiến anh dính chấn thương nghỉ hết mùa (bị Jordan Pickford phạm lỗi ở lượt đi giữa 2 đội).
 

Lữ đoàn đỏ đã trải qua 4 thất bại liên tiếp trên sân nhà Anfield, gần hơn thì 4 vòng vừa qua ở Premier League họ cũng thua trắng. Thầy trò Jurgen Klopp đã bay khỏi Top 4 và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Với tình hình này, không loại trừ khả năng Liverpool sẽ phải đá Europa League vào mùa sau, hoặc bi đát hơn là không giành nổi vé dự cúp châu Âu.

video
 


Thất vọng với phong độ đội nhà, trung vệ Van Dijk mới đây đã đăng tải đoạn video luyện tập. Trong đó, anh nuốt trọn những bài tập chân và đẩy tạ, chứ không còn phải di chuyển dưới bể bơi như thời điểm tháng trước. Tất nhiên, phía Liverpool không muốn mạo hiểm trong quá trình bình phục của trung vệ người Hà Lan, nhưng chắc hẳn bản thân cầu thủ này cũng tỏ ra sốt ruột.
 

Trước đó, HLV Klopp không xác định thời điểm Van Dijk quay trở lại vào giai đoạn cuối mùa, nhưng rõ ràng ông khó lòng an tâm với tình hình hàng phòng ngự thời điểm hiện tại – bất kể đã bổ sung 2 trung vệ là Kabak và Davies vào mùa đông.


 
Giữa khủng hoảng, Liverpool đón tin không thể vui hơnGiữa khủng hoảng, Liverpool đón tin không thể vui hơn
Tiền đạo Diogo Jota có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội Liverpool trong tuần này, mở ra cơ hội được tham dự trận đại chiến với Chelsea vào đầu...
Alexander-Arnold nói về cái bẫy khiến Liverpool tụt dốc mùa nàyAlexander-Arnold nói về cái bẫy khiến Liverpool tụt dốc mùa này
Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đã rơi vào cái bẫy của thành công khi buộc phải đưa ra những mục tiêu cao hơn sau khi đã có được thành tích trước đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X