Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Klopp đã tìm thấy người mà ông mong muốn bấy lâu nay"

Thứ Hai 06/05/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp khen ngợi trung vệ Van Dijk. Người cũ của Tottenham khẳng định cầu thủ người Hà Lan là nhân tố mà HLV Klopp đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Van Dijk thay đổi Liverpool


Vào tháng 1 năm 2018. Trung vệ Virgil van Dijk cập bến Liverpool từ Southampton với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Ở thời điểm đó không ít người cho rằng The Kop đã bỏ quá nhiều tiền cho một cầu thủ thi đấu ở một đội bóng tầm trung như Southampton.
 
Jamie Redknapp khen ngợi trung vệ Van Dijk hình ảnh

Van Dijk đã thay đổi Liverpool


Tuy nhiên, HLV Klopp đã cho thấy tài nhìn người của mình. Cập bến Anfield, Van Dijk đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn Alisson. Ngôi sao sinh năm 1991 này cũng hỗ trợ tấn công tốt khi có được 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Với sự xuất sắc của Van Dijk, Liverpool đang là CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League mùa này. Họ cũng đang trong cuộc đua giành những danh hiệu lớn. Jamie Redknapp khen ngợi trung vệ Van Dijk. Người cũ của Tottenham khẳng định cầu thủ người Hà Lan là nhân tố mà HLV Klopp đang tìm kiếm bấy lâu nay.

“Trong những mùa giải gần đây, Liverpool thiếu đi một thủ lĩnh nơi hàng thủ. Người có thể vực dậy đội bóng khi gặp khó khăn. Van Dijk hội tụ đủ những yếu tố của một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đã thay đổi Liverpool, giúp họ tự tin hướng đến những danh hiệu lớn”.

“Van Dijk đang là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ chỉ có Ramos mới có thể so sánh với cậu ấy ở thời điểm này. Van Dijk đang ở thời điểm sung mãn nhất của sự nghiệp, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong những mùa giải tới”.

Trung vệ người Hà Lan đã mắc sai lầm trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Barca ở lượt đi bán kết C1, cựu danh thủ Rio Ferdinand chỉ trích Van Dijk. Huyền thoại của M.U cho rằng trung vệ 27 tuổi đáng lẽ phải làm tốt hơn ở bàn mở tỷ số của Luis Suarez.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X