Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón tin cực vui: Van Dijk đã quay lại luyện tập

Thứ Bảy 05/12/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lữ đoàn đỏ đang đón chào thông tin vô cùng tích cực về trung vệ Van Dijk, chỉ gần 2 tháng sau chấn thương nặng mà cầu thủ này phải đón nhận.

Van Dijk đã quay lại luyện tập

Trong động thái mới nhất trên mạng xã hội, trung vệ người Hà Lan đã đăng tải những bức ảnh trở lại phòng tập của Liverpool. Virgil Van Dijk đã dính chấn thương trong trận hoà Everton 1-1 hồi 17/10 vừa qua, sau pha ra đòn của thủ thành Jordan Pickford.
Anh được xác định tổn thương dây chằng đầu gối – chấn thương thường khiến các cầu thủ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng. Nhiều chuyên gia khẳng định sẽ là phép màu nếu Van Dik có thể quay lại thi đấu trong mùa giải này, nhưng ít nhất thì sau 2 tháng anh đã có thể luyện tập theo giáo án riêng.

Liverpool đón tin cực vui Van Dijk đã quay lại luyện tập hình ảnh

Virgil Van Dijk đã có thể quay lại tập chỉ sau 2 tháng


Bước đầu, thủ lĩnh hàng phòng ngự của Lữ đoàn đỏ đã có thể tập những bài kéo cáp, có tác động đến đầu gối. Nhưng trước mắt, Van Dijk phải tập dưới bể bơi để lấy lại cảm giác của chân. Với thể trạng tốt, anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở lại sân cỏ để tiếp tục ‘gánh’ hàng thủ Liverpool.
Cuối tuần này, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ chạm trán Wolverhampton – một đội bóng rất khó chịu, nhưng cũng mất trụ cột hàng công là Raul Jimenez vì nứt xương sọ (sau pha va chạm kinh hoàng với David Luiz của Arsenal).
Liverpool đón tin cực vui Van Dijk đã quay lại luyện tập hình ảnh
Van Dijk sẽ luyện tập theo giáo án riêng
Liverpool đón tin cực vui Van Dijk đã quay lại luyện tập hình ảnh
Anh đăng tải trên mạng: "Làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết"

Liverpool đón tin cực vui Van Dijk đã quay lại luyện tập hình ảnh
Sự xuất hiện trở lại của Van Dijk khiến các CĐV Liverpool rất vui mừng

Liverpool què quặt vì chấn thương, HLV Klopp vẫn nói cứng
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dùng chấn thương để làm lời bào chữa cho những thất bại và các CĐV vẫn kỳ vọng vào những chiến thắng.
Raul Jimenez phẫu thuật nứt xương sọ, HLV Wolves tiết lộ tình hình
Trước trận đấu với Liverpool, HLV Nuno Santo của Wolves đã báo tin vui từ trường hợp của tiền đạo Raul Jimenez. Theo đó cuộc phẫu thuật nứt xương sọ của cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X