Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk đá hay như siêu sao là nhờ Joe Gomez"

Thứ Hai 02/03/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stephen Warnock cho rằng Van Dijk trở thành một cầu thủ tốt hơn là nhờ được đá cặp cùng Joe Gomez.
Van Dijk đã có một ngày thi đấu tệ hiếm hoi khi Liverpool chịu thất bại sốc 0-3 trước Watford cuối tuần qua. Trung vệ người Hà Lan đã để Ismaila Sarr thoát khỏi sự kèm cặp của mình không ít lần để làm nên lịch sử cho đội chủ sân Vicarage Road.

Dejan Lovren là người đá cặp trung vệ với Van Dijk thay thế cho Joe Gomez. Rất nhiều chuyên gia đã chỉ trích cầu thủ người Croatia sau màn trình diễn vừa qua. Và cựu cầu thủ Stephen Warnock cho rằng Joe Gomez là người làm cho Van Dijk trở thành một cầu thủ tốt hơn chứ không phải ngược lại.

Van Dijk đá hay như siêu sao là nhờ Joe Gomez hình ảnh

"Van Dijk đá hay như siêu sao là nhờ Joe Gomez"


“Tôi đã nói từ lâu rằng Joe Gomez biến Van Dijk thành một cầu thủ tốt hơn. Van Dijk có cơ hội để áp sát những cầu thủ khác khi biết rằng có một cầu thủ tốc độ ở phía sau là Gomez.

Gomez có thể chấp bạn 2 hay 3 mét nhưng vẫn có thể đuổi kịp bạn. Vậy nên Van Dijk có thể áp sát đối phương thoải mái hơn. Tôi nghĩ rằng cách chơi của Gomez phù hợp với Van Dijk. Họ đã giúp nhau hoàn thiện rất nhiều”.


Sau màn trình diễn tệ hết chỗ nói trước Watford, HLV Klopp tiết lộ rằng chấn thương mà Joe Gomez gặp phải không quá nghiêm trọng. Cầu thủ trẻ người Anh hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu với Chelsea ở vòng 5 FA Cup giữa tuần này.

Kỷ lục bất bại của Liverpool ở Premier League đã chấm dứt nhưng đoàn quân của Klopp vẫn đang băng băng hướng về chức vô địch NHA đầu tiên trong lịch sử khi đã có nhiều hơn đội nhì bảng Man City tới 22 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X