Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk đối mặt thêm án phạt sau thẻ đỏ ở trận đấu với Newcastle

Thứ Hai 28/08/2023 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị truất quyền thi đấu, trung vệ Virgil Van Dijk đã có những hành động không đúng mực với các trọng tài trên đường rời sân.

Van Dijk nhận thẻ đỏ trong trận gặp Newcastle

Phút 28, Van Dijk có tình huống truy cản trái phép với Isak trước vòng cấm. Trọng tài John Brooks xác định đây là tình huống Newcastle có thể ghi bàn, do đó rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ người Hà Lan. 

Bị đuổi khỏi sân, Van Dijk không giữ được bình tĩnh. Anh đã chỉ tay vào mặt trọng tài John Brooks. Sóng truyền hình ghi lại cảnh trung vệ số 4 thậm chí đã văng tục. Trên đường rời sân, Van Dijk tiếp tục xảy ra lời qua tiếng lại với với trọng tài thứ 4 Craig Pawson.

Van Dijk
Van Dijk có thể nhận thêm án phạt sau những hành vi không đúng mực với trọng tài.

Theo luật tại Premier League, các cầu thủ nhận thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị treo giò 3 trận. Tuy nhiên, án phạt có thể sẽ được gia tăng cho Van Dijk khi anh có những hành vi không đúng mực với các trọng tài. 

Mùa này, BTC Premier League xử lý rất nghiêm khắc với lỗi này. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, không ít cầu thủ đã phải nhận thẻ vì phản ứng thái quá với các trọng tài. 

BTC Premier League sẽ mổ băng để phân tích kĩ hành vi của Van Dijk sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Newcastle vừa qua. Nếu bị kết tội, trung vệ người Hà Lan có thể đối mặt thêm những án phạt nặng. 

Dù mất người và bị dẫn 0-1, Liverpool vẫn có được chiến thắng chung cuộc trước Newcastle. Cú đúp muộn của Darwin Nunez đem về cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho The Kop, qua đó đánh dấu thành tích bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X