Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk “phải lòng” Liverpool ngay từ phút ban đầu

Thứ Hai 11/05/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk tiết lộ rằng đã có cảm giác tức thời với Liverpool dẫn đến việc gia nhập CLB, động thái cho phép anh đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Van Dijk chuyển sang Liverpool

Virgil van Dijk đã gia nhập Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Quỷ đỏ từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này trước khi bắt đầu mùa giải 2017-18 song bất thành bởi bị đối tác làm khó về giá cả.

Giá chuyển nhượng cao ngất khiến Van Dijk từng bị nghi ngờ. Nhưng trung vệ người Hà Lan đã sớm đánh tan để trở thành thủ lĩnh hàng thủ của Liverpool. Từ đó, Liverpool đã khắc phục được điểm yếu và thành tích cải thiện rõ rệt.

Virgil van Dijk phải lòng Liverpool ngay từ phút ban đầu hình ảnh
Van Dijk có cảm tình lớn với Liverpool

Lữ đoàn đỏ 2 năm liên tiếp lọt vào chung kết Champions League và 1 lần vô địch mùa trước. Sang mùa này, họ tiến rất sát chức vô địch Premier League khi bỏ xa đội thứ 2 là Man City tới 25 điểm trước khi giải bị hoãn vì virus corona.

Cảm hứng dâng trào

Năm ngoái, Van Dijk đã về đích thứ 2 sau Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng. Cầu thủ 28 tuổi này rất vui mừng với cách mọi thứ đã diễn ra kể từ khi tới đội bóng vùng Merseyside.

“Thật bất ngờ khi tôi phải đưa ra quyết định sẽ đi đâu vào thời điểm đó. Cảm giác tức thì là ở đó với Liverpool và họ đáp ứng hết các ý định của tôi”, Van Dijk nói trong một cuộc phỏng vấn với Jamie Redknapp trên Sky Sports.

“Khi đến Celtic, tôi đã không nhận ra họ lớn như thế nào vào thời điểm đó. Nhưng trước khi gia nhập Liverpool, tôi có cảm giác Liverpool thực sự lớn đến đâu. Tôi đã chơi ở Anfield 2 lần trước khi gia nhập.”

“Trong suốt thời gian trước khi tới, tôi đã gặp rất nhiều người, những người hâm mộ Liverpool và họ nói: Tôi hy vọng anh sẽ ký hợp đồng với chúng tôi. Thật đặc biệt và khi mọi thứ được hoàn thiện, bắt đầu thi đấu, trận ra mắt với Everton là điều tôi không bao giờ quên.”

“Liverpool đang đạt được tiến bộ lớn trên khía cạnh tập thể và tôi chắc chắn đã có những tiến bộ lớn.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X