Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng, cũng có người khiến Van Dijk ê mặt…

Thứ Hai 05/08/2019 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận tranh Community Shield hôm chủ nhật chứng kiến Virgil van Dijk lần đầu tiên bị đánh bại sau gần 1 năm rưỡi.

Rốt cuộc, Virgil van Dijk đã bị đi bóng qua và người làm được điều này là Gabriel Jesus của Manchester City.

Trên sân Wembley, Man City đã đánh bại Liverpool để giành Community Shield. Sau 90 phút kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Citizens đã vượt qua đối thủ sau loạt luân lưu 11m. Họ thành công ở cả 5 cú đá trong khi Gini Wijnaldum của Liverpool đã không thắng được thủ môn Claudio Bravo.

Cuối cùng, cũng có người khiến Virgil van Dijk ê mặt… hình ảnh
Man City giành được Community Shield 2019

Niềm vui còn tới riêng với tiền đạo Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil là người thực hiện chuẩn xác cú đá cuối cùng, mang về danh hiệu đầu tiên trong mùa mới 2019/20 cho Man City. Ngoài ra, anh cũng là người chấm dứt thành tích đáng nể của trung vệ Virgil van Dijk phía Liverpool.

Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2018, sau tổng cộng 65 trận đấu kể từ khi bị Mikel Marino của Newcastle vượt qua, Van Dijk mới lại phải nhận điều tương tự. Cả mùa trước, không ai làm được như Jesus. Họ luôn phải thất bại khi có ý định đi bóng qua Van Dijk.

Van Dijk cua Liverpool
Virgil van Dijk bị vượt qua sau gần 1 năm rưỡi

Mùa 2018/19 chứng kiến Van Dijk có phong độ tuyệt vời. Tuyển thủ Hà Lan cùng Liverpool cán đích thứ 2 tại Premier League và giành chức vô địch Champions League. Bản thân anh có được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA cho màn trình diễn của mình.

Tại trận tranh Community Shield, dù không thể duy trì thành tích không bị rê qua, Van Dijk nhìn chung vẫn đầy chắc chắn trong phòng ngự và còn có pha kiến tạo cho Joel Matip ghi bàn gỡ hòa. Dù vậy, Liverpool của anh vẫn có thất bại thứ 7 ở những trận Siêu cúp Anh, chỉ có Manchester United và Chelsea bị đánh bại nhiều hơn họ, cùng 9 lần.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X