Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool hết lời ca ngợi hậu bối

Thứ Ba 21/08/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đội bóng thân yêu hạ gục Crystal Palace tại vòng 2, huyền thoại Jamie Carragher lên tiếng ca ngợi Van Dijk vì màn trình diễn tuyệt vời.


Carragher hết lời khen hậu bối
 

Trong chiến thắng tại trận đấu muộn nhất vòng 2, Lữ đoàn đỏ đã gây ấn tượng không chỉ trên hàng tấn công. Mà dưới hàng thủ, họ còn xuất sắc giữ sạch lưới dù đối mặt với những chân sút rất tốc độ của Palace. Tân binh bom tấn Alisson Becker vẫn giữ được đẳng cấp vốn có, trong khi Virgin Van Dijk ngày càng chứng tỏ anh là thủ lĩnh của hàng phòng ngự.
 
Gia nhập chủ sân Anfield từ mùa đông vừa qua, trung vệ người Hà Lan đã sớm chứng tỏ giá trị 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra, giúp đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League. Lúc này, anh đang có đủ mọi phẩm chất để trở thành hậu vệ xuất sắc của Liverpool, tính trong cả lịch sử.

Jamie Carragher lên tiếng ca ngợi Van Dijk hình ảnh

Jamie Carragher lên tiếng ca ngợi Van Dijk


Chia sẻ về những màn trình diễn của hậu bối, Jamie Carragher cho biết: “Tôi biết rõ Van Dijk là một cầu thủ tài năng, nhưng thực sự cậu ấy còn xuất sắc hơn tôi nghĩ. Chúng ta luôn nói rằng, Liverpool không thể giành bất kỳ danh hiệu nào vì hàng thủ tồi tệ, nhưng giờ CLB đã sơ hữu Van Dijk – người mà tôi nghĩ đang là trung vệ xuất sắc nhất Premier League.”
 
“Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ cái tên nào hay hơn cậu ấy. Van Dijk đang tiến đến đẳng cấp Vincent Kompany – người thủ lĩnh và tài năng xuất chúng. Họ là những cầu thủ tương đồng về những phẩm chất, chẳng thiếu yếu tố gì. Khi Kompany ở trong thời kỳ hay nhất của anh ấy vào 3 năm trước, tôi không nghĩ có ai hay hơn anh ấy. Còn giờ là thời của Van Dijk.”
 
“Trong 3 hay 4 năm tới, nếu Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League hoặc Champions League, đây sẽ là Liverpool hay nhất lịch sử. Và với Van Dijk trong đội hình, tôi thực sự nghĩ cậu ấy sẽ trở thành huyền thoại của đội bóng” – Carragher lên tiếng ca ngợi Van Dijk.

HLV Klopp nói gì sau khi tiếp tục trảm Fabinho
HLV Klopp xác nhận rằng tân binh Fabinho bị loại khỏi đội hình Liverpool đấu với Palace vì lý do chiến thuật.
Liên tục tỏa sáng, Mo Salah vẫn bị thầy chê
Mohamed Salah đã tỏa sáng ở chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Crystal Palace. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp phát biểu về Salah vẫn dành sự nghiêm khắc cho học trò.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X