Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần tốc, Van Dijk có thể tái xuất vào đầu tháng 3?

Thứ Hai 11/01/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình hồi phục chấn thương của Van Dijk đang có dấu hiệu vượt ngoài mong đợi và có thể anh sẽ tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 3.

Van Dijk có thể trở lại vào đầu tháng 3

Theo The Express, quá trình hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối của Van Dijk đang tiến triển tốt trên cả mong đợi. Nếu mọi chuyện tiếp tục suôn sẻ, trung vệ người Hà Lan hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ vào đầu tháng 3 tới.

Trước đó, chỉ khoảng chưa đầy 2 tháng sau chấn thương kinh hoàng, Van Dijk từng báo tin vui tới người hâm mộ trên mạng xã hội. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 đăng tải video tập phục hồi và đã có thể sút bóng bằng cả 2 chân.

Hồi phục thần tốc, Van Dijk có thể tái xuất vào đầu tháng 3 hình ảnh
Quá trình hồi phục của Van Dijk đang suôn sẻ hơn dự kiến.

Van Dijk dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối sau pha va chạm với Pickford ở trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton vào ngày 17/10. Đội ngũ y tế của The Kop khi ấy chẩn đoán trung vệ số 4 phải mất khoảng từ 6 tới 9 tháng mới có thể tái xuất. Tuy nhiên, mọi chuyện đang có những tín hiệu tích cực.

Ngoài Van Dijk, Liverpool không lâu sau đó mất thêm Joe Gomez cũng vì chấn thương dài hạn. HLV Jurgen Klopp buộc phải sử dụng hàng thủ chắp vá trong thời gian qua khi phải kéo cả Henderson hay Fabinho xuống đá trung vệ. Đồng thời, chiến lược gia người Đức buộc phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Nathaniel Phillips hay Rhys Williams.

Dù vậy, Liverpool hiện vẫn đang dẫn đầu trên BXH Premier League với 33 điểm, bằng điểm với MU nhưng xếp trên nhờ hiệu số và đá nhiều hơn 1 trận.

MU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến LiverpoolMU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến Liverpool
Đội hình MU trước Liverpool có thể thiếu vắng nhiều trụ cột, theo đó Paul Pogba hay Eric Bailly đều đứng trước khả năng vắng mặt.
Đây! Trung vệ hoàn hảo với LiverpoolĐây! Trung vệ hoàn hảo với Liverpool
Người cũ Arsenal, Martin Keown khuyên Liverpool nên chiêu mộ trung vệ Jannik Vestergaard của Southampton vào tháng 1 năm 2021.
Jurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MUJurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, đội hình Liverpool đang luyện tập rất nhiều các tình huống đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X