Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Van Dijk có thể trở lại ở các trận đấu lớn nhất của Liverpool”

Thứ Sáu 20/11/2020 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Michael Owen, Virgil van Dijk có thể cùng Liverpool chơi những trận đấu lớn nhất trong mùa giải.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ tin rằng trụ cột đương thời hiện đang điều trị chấn thương đầu gối vẫn sẽ xuất hiện khi mùa 2020-21 đi vào nước rút.

Van Dijk chấn thương nặng

Virgil van Dijk sẽ trở lại ở các trận đấu lớn của Liverpool hình ảnh
Van Dijk đang nghỉ thi đấu dài hạn

1 tháng trước, Virgil van Dijk đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng ở trận derby Merseyside với Everton. Trung vệ quan trọng của Liverpool phải phẫu thuật và để ngỏ khả năng chia tay sớm với mùa giải 2020-21.

The Kop đang cân nhắc mua một trung vệ chất lượng vào tháng 1 tới. Sau Van Dijk, người đá cặp với anh là Joe Gomez rồi người đóng thế Fabinho cũng đều dính chấn thương.

Chưa rõ khi nào tuyển thủ Hà Lan sẽ trở lại thi đấu. Nhưng Owen tin rằng cầu thủ 29 tuổi này có vẫn có khả năng góp mặt ở giai đoạn cuối Champions League và Premier League.

Owen lạc quan

trung ve Van Dijk
Owen để ngỏ khả năng đàn em trở lại sớm

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ nói với talkSPORT: “Đây là thời điểm Liverpool thực sự bị thử thách bởi trong một số trận đấu, nếu bạn ở trong một đội rất mạnh, bạn có thể khỏa lấp vị trí của 1 tới 2 cầu thủ quan trọng.”

“Nhưng khi vào tứ kết Champions League, khi gặp Manchester City trên sân Anfield, việc đó là rất khó khăn. Tất nhiên, Liverpool có đội hình rất tốt. Nhưng sẽ có những người khiến phần còn lại cảm thấy đặc biệt yên tâm.”

“Van Dijk là một trong số đó. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài dài hạn. Nhưng ai dám khẳng định cậu ấy không thể trở lại trong những trận đấu lớn vào cuối mùa giải? Chấn thương dây chằng chéo trước có thể mất 5 đến 6 tháng điều trị nếu mọi thứ diễn ra hoàn hảo.”

“Vì vậy, bạn không thể khẳng định trước điều gì. Đó dĩ nhiên là một cú hích lớn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X